Mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất?

04:04 Ngày 24/03/2022
Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được nghiên cứu từ bài thuốc Ngọc Bình Phong Tán kết hợp với các dược liệu hoạt huyết, tăng sức bền thành mạch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Tĩnh Mạch Linh – Giải pháp vàng cho người mắc suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh đang ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Tĩnh Mạch Linh được bào chế từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán có từ thế kỉ 14 giúp tăng hệ miễn dịch, bổ sung các dược liệu hoạt huyết, ngăn ngừa xơ hóa thành mạch, hỗ trợ phòng ngừa và giảm nhanh các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch.

Thành phần của Tĩnh Mạch Linh rất đa dạng, nhưng tất cả là các dược liệu quý, an toàn, phù hợp với cơ địa của người Việt và không gây bất kì tác dụng phụ nào.

Một viên nang Tĩnh Mạch Linh chứa 500mg dược liệu bao gồm các thành phần: Đan sâm, Xuyên khung, Hoa hòe, Bạch thược, Ngưu tất, Hoàng kỳ, Thiên niên kiện, Phòng phong, Bạch truật, Đương quy, Nhục quế. Trong đó:

- Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ: Là những thảo dược quý trong bài Ngọc Bình Phong tán giúp tăng cường chính khí cơ thể.

- Đan sâm, Đương quy, Xuyên khung: Các dược liệu hoạt huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu huyết đến các cơ quan.

- Hoa hòe: Dược liệu tăng sức bền thành mạch, giảm xơ hóa tĩnh mạch.

- Thiên niên kiện: Thảo dược quý giảm đau xương khớp, tê bì chân tay.

Tĩnh Mạch Linh được rất nhiều người mắc suy giãn tĩnh mạch tin tưởng sử dụng hàng ngày và đem đến phản hồi rất tốt.

Mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất?

Thành phần sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

Công dụng và đối tượng sử dụng Tĩnh Mạch Linh

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh được Bộ Y tế kiểm duyệt đạt chuẩn GMP, mang lại tác dụng:

- Hoạt huyết.

- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng độ bền thành mạch.

- Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch.

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng Tĩnh Mạch Linh bao gồm:

- Người bị suy giãn tĩnh mạch, có triệu chứng tê bì chân tay.

- Người làm việc trong tư thế đứng, ngồi quá lâu dẫn đến tê tay, tê chân.

Mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất?

Hình ảnh sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Nên mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất?

Tĩnh Mạch Linh được khách hàng tin tưởng sử dụng, đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ ngay cả dùng trong thời gian dài.

Rất nhiều khách hàng sử dụng Tĩnh Mạch Linh phản hồi tốt về sản phẩm, giảm nhanh các triệu chứng chuột rút, đau, mỏi, tê chân tê tay. Dùng Tĩnh Mạch Linh lâu dài cũng không gây phù nề, tích nước hay biến chứng ảnh hưởng đến chức năng Gan, Thận. Sản phẩm được chiết xuất thành dạng viên nang nên rất tiện lợi, dễ uống.

Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm đảm bảo an toàn đã được Bộ Y tế kiểm duyệt. Nên mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người. Hiện nay, có 2 cách mua hàng như sau:

- Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ở Tòa nhà CT2A, Khu Đô thị Mới Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, quý khách có thể mua trực tiếp ở một số nhà thuốc trên toàn quốc

- Mua online: Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm online trên Website: Tinhmachlinh.com.vn hoặc gọi đến hotline: 1800 0037 (tổng đài miễn phí cước). Quý khách sẽ được Dược sĩ, chuyên viên tư vấn cụ thể về bệnh lý đang gặp phải và cách sử dụng Tĩnh Mạch Linh.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất”. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về Tĩnh Mạch Linh để có lựa chọn tốt nhất.

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy tĩnh mạch sâu , Giãn tĩnh mạch mạng nhện
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Mua Tĩnh Mạch Linh ở đâu tốt nhất?
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức