Cách sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất

09:56 Ngày 21/03/2022
Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên đang được rất nhiều người mắc suy giãn tĩnh mạch tin tưởng lựa chọn và đem lại hiệu quả tốt. Làm thế nào để sử dụng Tĩnh Mạch Linh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí? Dưới đây là bí quyết hay dành cho bạn.

Bị suy giãn tĩnh mạch chân dùng Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không?

Tĩnh mạch chân đảm nhiệm vai trò dẫn truyền máu huyết từ chân quay ngược trở lại tim. Tĩnh mạch được chia làm 3 loại là tĩnh mạch nông gần với da nhất, tĩnh mạch sâu nằm trong cơ và tĩnh mạch xuyên nối liền tĩnh mạch nông với tĩnh mạch sâu.

Theo cơ chế tuần hoàn, máu trong tĩnh mạch phải chảy ngược dòng từ chân đến tim. Để làm được nhiệm vụ này, cơ chân phải thực hiện ép chặt tĩnh mạch sâu để đẩy máu qua van tĩnh mạch. Khi chân co lại, van tĩnh mạch tự động mở ra, khi chân thả lỏng, van tĩnh mạch sẽ tự động đóng lại. Do vậy, máu không thể chảy ngược xuống chân mà bơm máu về tim để tiếp tục tuần hoàn đến các cơ quan khác.

Vì vậy, khi đứng hay ngồi trong thời gian dài đều khiến quá trình bơm tĩnh mạch bị ảnh hưởng, làm máu ứ đọng trong thành mạch, dẫn đến thương tổn van tĩnh mạch. Suy giãn tĩnh mạch khiến người bệnh đau đớn, khó chịu vì các triệu chứng:

- Tê bì, chuột rút chân vào ban đêm.

- Tĩnh mạch nổi ngoằn ngoèo, ti li như mạng nhện hoặc thành búi to, sờ vào thấy cứng, đau nhức.

- Da chân bị đổi màu.

- Viêm, loét da.

Các cấp độ suy giãn tĩnh mạch chân 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch như: dùng thuốc Tây y, chích xơ tĩnh mạch, điều trị bằng tia laser, phẫu thuật Stripping, dùng keo sinh học VenaSeal và điều trị bằng thảo dược Đông y. Ứng dụng các bài thuốc của Y học cổ truyền, sử dụng các thảo dược Đông y trong điều trị suy giãn tĩnh mạch đang là phương pháp được ưa chuộng nhất nhờ hiệu quả cao, không tác dụng phụ và tốn kém ít chi phí.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh được nghiên cứu, tinh chiết từ các dược liệu tự nhiên, được Bộ Y tế kiểm duyệt đạt chuẩn GMP đem lại công dụng:

- Hoạt huyết, bổ máu huyết.

- Tăng cường sức đề kháng.

- Tăng sức bền thành mạch.

Tĩnh Mạch Linh có thành phần 100% từ các thảo dược tự nhiên, trong đó lấy cốt lõi là bài thuốc Ngọc Bình Phong tán với các vị Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ giúp tăng hệ miễn dịch, kết hợp với Đan sâm, Xuyên khung, Đương quy làm tăng lưu thông máu, hoạt huyết đến các cơ quan, Hoa hòe giúp tăng độ đàn hồi tĩnh mạch, ngăn ngừa xơ vữa tĩnh mạch. Ngoài ra, thành phần Thiên niên kiện còn giúp  giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, tê bì chân tay.

Nhờ hiệu quả, giá thành phải chăng mà Tĩnh Mạch Linh được hàng nghìn người mắc suy giãn tĩnh mạch tin tưởng sử dụng hàng ngày.

Cách sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất

Tin nhắn của chị Dư - khách hàng sử dụng Tĩnh Mạch Linh phản hồi về sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất

So sánh đôi chân của chị Dư (khách hàng sử dụng Tĩnh Mạch Linh) trước và sau khi dùng sản phẩm 

Cách sử dụng Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất

Tĩnh Mạch Linh có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Thành phần hoàn toàn là dược liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ.

- Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm duyệt, an toàn với người dùng.

- Chiết xuất dưới dạng viên nang mềm, tiện lợi và dễ uống.

- Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, Tĩnh Mạch Linh cũng có nhược điểm là chiết xuất từ thảo dược Đông y nên cần uống trong thời gian dài để đem lại hiệu quả. Hướng dẫn sử dụng Tĩnh Mạch Linh như sau:

- Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.

- Uống sau khi ăn khoảng 60 phút.

- Uống chung với nước sôi để nguội.

Người mắc suy giãn tĩnh mạch có thể dùng tối đa ngày 6 viên Tĩnh Mạch Linh, sau khi thấy giảm các triệu chứng tê nhức chân tay, chuột rút, mờ tĩnh mạch… có thể giảm liều dùng xuống 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần sáng – tối, sau ăn.

Để đạt kết quả tốt nhất nên sử dụng Tĩnh Mạch Linh trong khoảng 3 – 5 tháng kết hợp với một số biện pháp hỗ trợ tại nhà như:

- Tập thể dục mỗi ngày: Vận động thường xuyên là cách đơn giản nhất để thúc đẩy máu lưu thông. Bạn nên tập luyện nhẹ nhàng, phù hợp với cơ địa như đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga… trong khoảng 15-30 phút.

- Chú ý kiểm soát cân nặng bằng cách ăn uống lành mạnh, bổ sung thực phẩm tốt cho mạch máu, không ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh.

- Uống nhiều nước mỗi ngày.

- Không mặc đồ bó sát, không mang giày cao gót đều khiến mạch máu bị ứ đọng, lưu thông kém.

- Nâng cao chân trong thời gian làm việc, tránh đứng hoặc ngồi lâu.

- Không ngồi bắt chéo chân, ngồi xổm.

- Khi ngủ nên kê cao chân so với tim để đẩy máu quay về tim tốt hơn.

- Không hút thuốc lá, uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích. 

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất cho bạn tham khảo. Ngoài việc uống Tĩnh Mạch Linh mỗi ngày, bạn nên kết hợp ăn uống lành mạnh, tập luyện và kiểm soát cân nặng để đạt kết quả tốt nhất.  

 

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu , Tê bì chân tay
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 5/5
Cách sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh hiệu quả và tiết kiệm nhất
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (1 lượt đánh giá)
Tin tức