Bị suy giãn tĩnh mạch chân uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi?

03:52 Ngày 22/03/2022
Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch tin tưởng sử dụng và đem lại kết quả tốt. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn không biết bị suy giãn tĩnh mạch chân uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Tĩnh Mạch Linh chỉ định cho những đối tượng nào?

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) từng thống kê khoảng 35% người trong độ tuổi lao động và 50% người đã về hưu bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Trong đó, ước tính khoảng 73% nữ giới và 56% nam giới mắc bệnh. Suy giãn tĩnh mạch đang ngày càng phổ biến khiến người bệnh phải đối mặt với các triệu chứng:

- Đau nhức, tê chân.

- Phù nề khi đứng hoặc ngồi lâu.

- Chuột rút ban đêm.

- Nổi tĩnh mạch, có thể to như chiếc đũa hoặc búi giun, sờ vào thấy đau và cứng.

Người mắc suy giãn tĩnh mạch chân phát hiện muộn hoặc điều trị không đúng cách còn có thể làm chân sạm màu, thay đổi màu sắc da chân, làm hình thành các vết viêm loét, loạn dưỡng da.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh được rất nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch tin tưởng sử dụng và phản hồi tốt. Tĩnh Mạch Linh được nghiên cứu từ các bài thuốc Y học cổ truyền, lấy cốt lõi là bài Ngọc Bình Phong Tán với các vị Phòng Phong, Bạch truật, Hoàng kỳ giúp tăng cường chính khí cơ thể, tăng hệ miễn dịch kết hợp với các dược liệu bổ máu huyết như: Đan sâm, Xuyên khung, Đương quy giúp hoạt huyết đến các cơ quan, làm giảm nhanh triệu chứng đau nhức, tê bì cơ nhục.

Ngoài ra, thành phần của Tĩnh Mạch Linh còn Hoa hòe là thảo dược hàng đầu giúp tăng sức bền thành mạch, tăng đàn hồi mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu; Thiên niên kiện là dược liệu số 1 giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.

Do đó, Tĩnh Mạch Linh đem lại hiệu quả hoạt huyết, tăng độ bền thành mạch máu, giảm các triệu chứng và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Sản phẩm có thành phần dược liệu tự nhiên, được nghiên cứu, sản xuất và kiểm duyệt đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế, không gây tác dụng phụ.

Hình ảnh sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Bị suy giãn tĩnh mạch chân uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi?

Viên nang Tĩnh Mạch Linh 100% là thảo dược tự nhiên do Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Hà Tây trực tiếp sản xuất. Theo bác sĩ chuyên khoa, uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Suy giãn tĩnh mạch có 6 cấp độ khác nhau, mỗi người bệnh có biểu hiện, mức độ bệnh lý, chế độ ăn uống và sinh hoạt khác nhau nên uống Tĩnh Mạch Linh trong thời gian dài, ngắn cũng khác nhau.

 Hướng dẫn sử dụng Tĩnh Mạch Linh như sau:

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

- Uống sau khi ăn 60 phút.

- Uống với nước đun sôi để nguội.

Để tăng hiệu quả khi dùng Tĩnh Mạch Linh, người mắc suy giãn tĩnh mạch nên chú ý:

- Uống Tĩnh Mạch Linh đúng theo hướng dẫn sử dụng, không tự ý thêm hoặc bớt liều lượng.

- Tăng cường các thực phẩm chứa flavonoid như ớt chuông, bông cải xanh, rau bó xôi, cam, chanh, tỏi, việt quất, anh đào, táo, ca cao… giúp tăng cường lưu thông máu, hoạt huyết.

- Bổ sung nhóm thực phẩm giàu Kali như: đậu lăng, khoai tây, cá hồi, yến mạch, hạt lanh, lúa mì… giúp giảm suy giãn tĩnh mạch.

- Cắt giảm các thực phẩm nhiều muối, đường có hại cho mạch máu.

- Kiểm soát cân nặng, không tăng cân quá nhanh sẽ gây áp lực cho tĩnh mạch.

- Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, thay thế giày cao gót bằng giày đế bằng.

- Mặc quần áo bó sát ảnh hưởng đến sự lưu thông máu. Nên chọn trang phục thoải mái, mang giày đế bằng thay vì giày cao gót.

- Không ngồi bắt chéo chân, ngồi xổm, tránh đứng hoặc ngồi quá lâu.

- Tăng cường vận động, đi lại để kích thích lưu thông máu.

- Ngủ kê cao chân để đẩy máu từ tim xuống chân.

Tĩnh Mạch Linh được rất nhiều review đánh giá kết quả tốt. Bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc "Bị suy giãn tĩnh mạch uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi?". Để nhanh chóng loại bỏ suy giãn tĩnh mạch, bạn nên chú ý dùng Tĩnh Mạch Linh mỗi ngày theo đúng hướng dẫn sử dụng kết hợp với ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích. Chúc bạn sớm lấy lại đôi chân khỏe mạnh.

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu , Bệnh lý tĩnh mạch nông
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Bị suy giãn tĩnh mạch chân uống Tĩnh Mạch Linh bao lâu thì khỏi?
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức