Khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tốt nhất? Top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội cho bạn lựa chọn

11:37 Ngày 12/09/2022
Rất nhiều người đang phải đối mặt với các triệu chứng đau, tê ống cổ tay mà không biết đi thăm khám ở đâu tốt nhất. Dưới đây là gợi ý 5 địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay ở Hà Nội với đội ngũ bác sĩ uy tín, thiết bị kĩ thuật phục vụ thăm khám hiện đại cho bạn lựa chọn.

1. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Nếu bạn chưa biết khám hội chứng ống cổ tay ở đâu thì hãy thử tham khảo ngay gợi ý bệnh viện Việt Đức. Đây là bệnh viện hàng đầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ, xương khớp.

Khám hội chứng ống cổ tay

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khám hội chứng ống cổ tay ở bệnh viện Việt Đức nên lựa chọn khoa khám bệnh theo yêu cầu. Bệnh viện có đủ các loại thiết bị thăm khám như: siêu âm khớp, chụp MRI, chụp Xquang, chụp cắt lớp vi tính…..

Bệnh viện Việt Đức rất đông người đến thăm khám nên kinh nghiệm là bạn hãy đi khám vào đầu giờ các ngày trong tuần hoặc đặt lịch trước ở BookingCare để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Nếu muốn chọn bác sĩ thăm khám theo yêu cầu có mức chi phí từ 300.000 đồng – 500.000 đồng/ lượt.

2. Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

Thêm một địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay cho bạn lựa chọn nữa là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đến với trung tâm Y khoa số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ uy tín là giảng viên trực tiếp của Đại học Y.

Bệnh viện có đủ các thiết bị chụp Cơ xương khớp giúp phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý như hội chứng ống cổ tay, đau cổ vai gái, lupus ban đỏ….

Kinh nghiệm đi khám tại Trung tâm Y khoa số 1 là bạn nên đến sớm vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều để tránh phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, đa phần bác sĩ thực hiện thăm khám chính vào buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 nên bạn hãy chú ý sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

3. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Khám hội chứng ống cổ tay

Bệnh viện Đông Đô 

Bệnh viện Đông Đô cũng là địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay uy tín cho bạn lựa chọn. Bệnh viện có nhiều bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y, bệnh viện Việt Đức… phối hợp thăm khám.

Bệnh viện Đông Đô có đủ các thiết bị chẩn đoán như: máy chụp Xquang, siêu âm khớp, máy đo loãng xương toàn thân, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ MRI….

Bạn có thể tham khảo đặt lịch online để chọn bác sĩ và thời gian thăm khám giúp tiết kiệm thời gian.

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay cũng không thể không kể đến Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên thăm khám và điều trị Cơ xương khớp uy tín trên cả nước.

Khoa Cơ xương khớp của Bạch Mai có đủ các thiết bị siêu âm khớp, Nội soi khớp, tiêm khớp, phòng Vật lí trị liệu, phòng Cấp cứu, Phòng điều trị ban ngày….

Khoa có đội ngũ bác sĩ uy tín thực hiện thăm khám và điều trị như: PGS.TS Nguyễn Văn Hùng, PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Lan, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc,

Bệnh viện Bạch Mai luôn có số lượng người đến thăm khám và điều trị bệnh rất đông. Bạn có thể lựa chọn đăng kí khám ở Khoa khám bệnh, phòng khám Khoa cơ Xương khớp, hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu đều được. Tốt nhất bạn nên đi khám sớm hoặc đặt lịch online để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát 

  • Địa chỉ: Số 217 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Để đỡ phải chờ đợi lâu bạn có thể lựa chọn khám hội chứng ống cổ tay ở bệnh viện Đa khoa Hồng Phát. Đây là bệnh viện tư nhân nên giá khám bệnh khá cao nhưng bù lại bạn sẽ không phải chờ đợi mất nhiều thời gian và vẫn được bác sĩ có chuyên môn cao thăm khám.

Khám hội chứng ống cổ tay

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát 

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát có TS Trần Thị Tô Châu và GS Trần Ngọc Ân nổi tiếng về điều trị bệnh lý xương khớp. Hệ thống trang thiết bị của bệnh viện rất hiện đại, thường xuyên được cải tiến với các loại máy siêu âm, chụp CT Scan, chụp X quang…thế hệ mới.

Bạn có thể liên hệ trước với nhân viên tư vấn hoặc đặt lịch qua Booking Care để được phục vụ nhiệt tình.

Bài viết đã gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay uy tín ở Hà Nội. Bạn đang phải đối mặt với các triệu chứng tê bì, ngứa râm ran, đau nhức bàn tay nên sớm đặt lịch để được bác sĩ thăm khám xác định nguyên nhân và có biện pháp điều trị thích hợp.

Tags: Hội chứng ống cổ tay
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tốt nhất? Top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội cho bạn lựa chọn
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức