Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho đối tượng nào?

04:21 Ngày 27/04/2022
Tĩnh Mạch Linh – giải pháp từ thảo dược tự nhiên cho người mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay. Nhiều người thắc mắc Tĩnh Mạch Linh có chống chỉ định cho đối tượng nào không? Có tác dụng phụ không? Bài viết là giải đáp của bác sĩ chuyên khoa giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tĩnh Mạch Linh – Giải pháp vàng cải thiện suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh do Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Hà Tây sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế, do Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh chịu trách nhiệm phát hành.

Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên của Y học cổ truyền giúp hoạt huyết, giảm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay. Do đó, sản phẩm rất phù hợp với những người bị suy giãn tĩnh mạch hoặc người phải thường xuyên đứng, ngồi lâu có nguy cơ cao bị suy giãn tĩnh mạch. 

Tĩnh Mạch Linh có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Thành phần hoàn toàn từ dược liệu Đông y: Tĩnh Mạch Linh được nghiên cứu, chiết xuất từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán được ghi chép trong cuốn Đan Khê tâm pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo thành tấm chắn chống lại ngoại tà xâm nhập. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thảo dược hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho tĩnh mạch, giúp giảm nhanh các triệu chứng giãn tĩnh mạch, đau nhức, tê bì chân tay.

- Không gây tác dụng phụ: Hiện nay Tĩnh Mạch Linh chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ nếu uống đúng liều lượng và đúng theo hướng dẫn sử dụng.

- Viên uống nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng: Viên uống Tĩnh Mạch Linh có dạng viên con nhộng, rất dễ uống và dễ sử dụng. Người bệnh có thể dễ dàng mang Tĩnh Mạch Linh đi theo khi công tác xa nhà, đi du lịch… do thiết kế hộp nhỏ gọn.

- Giá cả phải chăng: 1 lọ Tĩnh Mạch Linh có 60 viên, giá hiện tại là 300.000 đồng/ hộp, phù hợp với mọi đối tượng.

Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho đối tượng nào?

Thành phần dược liệu của Tĩnh Mạch Linh 

Phản hồi của khách hàng sử dụng Tĩnh Mạch Linh

Tĩnh Mạch Linh hiện đang được rất nhiều người mắc tê bì chân tay sử dụng, đem lại nhiều phản hồi tích cực như:

- Chị Nguyễn Ngọc Mai (36 tuổi, quê ở Ứng Hòa) chia sẻ: “Mình phát hiện bị suy giãn tĩnh mạch sau khi sinh bé thứ 2. Tĩnh mạch dưới chân mình nổi thành búi như mạng nhện, màu tím xanh, nhìn thấy rõ rệt ở dưới bắp chân. Mình cũng đi khám ở nhiều nơi, uống thuốc Tây rất nhiều loại nhưng không đỡ, còn bị tác dụng phụ đau dạ dày nữa. May mắn được bác hàng xóm giới thiệu Tĩnh Mạch Linh, thấy trường hợp của bác cũng bị bệnh nhiều năm mà khỏi nên mình cũng tin tưởng đặt mua uống. Hiện tại mình đã hết e ngại vì tĩnh mạch mờ hẳn, mặc váy ngắn cũng rất tự tin. Cám ơn Tĩnh Mạch Linh nhiều”.

- Bác Phan Văn Minh (65 tuổi, quê ở Bình Định): “Tôi biết đến Tĩnh Mạch Linh là do đứa cháu học ở Hà Nội giới thiệu. Tôi bị tê bì chân tay, suy giãn tĩnh mạch nhiều năm rồi. Có khi đau nhức chân, chuột rút không ngủ nổi. Tôi cũng uống nhiều loại thuốc, có đủ thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc Tây nhưng không đỡ, cứ trái gió trở trời là lại đau nhức, đứng ngồi không yên. Nay tôi uống Tĩnh Mạch Linh được 2 liệu trình thấy chân mờ tĩnh mạch, đỡ đau mỏi hẳn. Tôi vẫn đang sử dụng hàng ngày và không thấy tác dụng phụ gì, ăn ngon ngủ kĩ hơn.”

Tĩnh Mạch Linh được hàng nghìn người tin tưởng sử dụng. Đây là sản phẩm tốt dành cho người mắc suy giãn tĩnh mạch, có triệu chứng tê bì chân tay, hoặc người có nguy cơ cao, phải làm công việc đứng hay ngồi lâu một chỗ.

Dưới đây là một số video bệnh nhân thực tế đã sử dụng Tĩnh Mạch Linh cho bạn tham khảo: 

Cô Trần Thị Hải (51 tuổi) chia sẻ về bệnh lý thoái hóa đốt sống lưng và sản phẩm Tĩnh Mạch Linh:

Tĩnh Mạch Linh đã giúp cô Thu Hiền vượt qua căn bệnh Suy Giãn Tĩnh Mạch cấp độ 3:

Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho đối tượng nào?

Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho các đối tượng:

- Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

- Trẻ em dưới 12 tuổi.

- Phụ nữ có thai, người đang cho con bú.

- Người đang xuất huyết dưới mọi hình thức.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Tĩnh Mạch Linh

Cách sử dụng viên uống Tĩnh Mạch Linh đạt hiệu quả cao nhất:

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

- Uống sau khi ăn khoảng 60 phút.

- Uống Tĩnh Mạch Linh với nước lọc, không dùng với các loại nước hoa quả, trà xanh, cà phê, rượu, bia… làm giảm tác dụng của viên uống.

- Duy trì uống Tĩnh Mạch Linh tròng vòng 3 – 5 tháng để cảm nhận hiệu quả.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng Tĩnh Mạch Linh, người bệnh cần chú ý tập luyện thể dục thể thao vừa sức để máu huyết lưu thông, kết hợp ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau, củ, quả, hạn chế đồ ăn chiên xào, thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Tĩnh Mạch Linh, quý khách vui lòng gọi tổng đài: 1800.0037 để được hỗ trợ miễn phí.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy tĩnh mạch sâu , Tê bì chân tay , Giãn tĩnh mạch thừng tinh , Giãn tĩnh mạch mạng nhện
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho đối tượng nào?
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức