TÌM LẠI ĐÔI CHÂN KHỎE NHỜ TĨNH MẠCH LINH

10:53 Ngày 26/03/2022
Chị Dư (48 tuổi, ở Hà Nội) bị suy giãn tĩnh mạch nhiều năm nay. Chị đã chạy chữa nhiều nơi, uống thuốc Tây của Đức, của Nga, dùng kem bôi nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Chị tâm sự bản thân từng rất chán nản mỗi khi nhìn xuống đôi chân có tĩnh mạch nổi lên ngoằn ngoèo, ghê sợ. Sau 2 tháng uống Tĩnh Mạch Linh chị đã có thể tự tin mặc váy ngắn bởi các vết tĩnh mạch đã mờ hẳn đi.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH GÂY MẤT THẨM MỸ NGHIÊM TRỌNG

Chị Dư làm công nhân may hơn chục năm nay. Công việc của chị phải ngồi một chỗ, ngày 8 – 10 tiếng. Trước kia chị thấy chân cũng ê mỏi nhiều, nhưng nghĩ là do công việc nên chủ quan không đi thăm khám. Cho đến khi chân bị ê mỏi nhiều, đau nhức bắp chân, chỉ ngồi làm việc 1-2 tiếng là chị phải dừng lại để xoa bóp bắp chân, chị mới đi thăm khám và biết mình mắc suy giãn tĩnh mạch chân.

Suy giãn tĩnh mạch chân mặc dù chưa tiến triển nặng nhưng tình trạng đau mỏi chân làm chị rất mệt mỏi. Một đêm chị chỉ ngủ được 4-5 tiếng vì chuột rút khiến sáng chị luôn trong tình trạng thiếu ngủ, người suy nhược hẳn. Tĩnh mạch ở chân chị nổi to, gân xanh trải dài từ đùi xuống đến gót chân. Nhiều người bảo nhìn như có con giun dưới da, sờ vào thấy cứng và đau. Đến viện chị mới biết đây là bệnh lý nguy hiểm, vì không ít người đi khám với đôi chân lở loét, chảy mủ rất kinh sợ.

Ngay từ khi phát hiện bệnh, chị Dư đã uống thuốc Tây theo đơn thuốc của bệnh viện, nhưng uống 3-4 tháng liền mà chân không có tiến triển. Mỗi lần đi viện khám chị phải xin nghỉ việc, tốn kém mấy triệu tiền khám, siêu âm, chụp tĩnh mạch, mua thuốc mà bệnh vẫn không đỡ nên chị rất nản. Chị cũng tìm hiểu trên mạng, đặt mua kem bôi tĩnh mạch, thuốc uống của Đức, giá thành đắt mà bệnh cũng không đỡ.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

So sánh đôi chân trước và sau khi dùng Tĩnh Mạch Linh của chị Dư 

TĨNH MẠCH LINH LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Chị Dư chia sẻ biết đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh là nhờ tìm hiểu trên mạng. Tình cờ chị có đọc được bài viết về Tĩnh Mạch Linh trên báo nên tò mò gõ Website, thấy cũng khá tin tưởng. Chị uống thuốc Tây không đỡ nên cũng muốn chuyển sang Đông y. Công việc của chị phải đi làm cả ngày nên chị nghĩ uống Tĩnh Mạch Linh chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên rất tiện lợi, không phải lịch kịch sắc thuốc bắc hàng ngày.

Chị đặt mua Tĩnh Mạch Linh 2 liệu trình qua hotline. Khi gọi điện đến tổng đài chị được dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Chị mắc suy giãn tĩnh mạch cấp độ nhẹ nên dược sĩ dặn ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, tránh ăn các thực phẩm có hại cho thành mạch. Khi nghe tư vấn chị mới biết thói quen ngâm chân nước nóng bằng rượu gừng của mình rất tai hại. Ban đầu chị tưởng đỡ đau nhức bắp chân nhưng thực tế làm các tĩnh mạch nổi lên rất nhiều.

Chị Dư bảo: “Khi đặt mua Tĩnh Mạch Linh tôi cũng khá hoang mang vì không ít người ngăn cản đừng mua thuốc trên mạng. Nhưng nghe dược sĩ tư vấn tôi thấy vững tâm hơn. Dùng hết 2 liệu trình, chân tôi đã mờ tĩnh mạch xuống, tôi cũng thấy bớt đau mỏi, không thấy bị châm chích chân khi ngồi máy khâu lâu. Chân tôi khỏe lên nhiều, da hồng hào hơn. Buổi tối tôi cũng ít khi bị chuột rút như trước. Ngủ ngon, ăn được nên tôi thất người khỏe hơn nhiều. Dùng Tĩnh Mạch Linh suốt hơn 2 tháng tôi không thấy triệu chứng phù nề hay gì cả nên rất yên tâm uống hàng ngày”.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Phản hồi của chị Dư về sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

Khi được hỏi về bí quyết trị suy giãn tĩnh mạch, chị Dư bảo: “Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Tôi uống Tĩnh Mạch Linh đều đặn theo tư vấn, không bỏ ngày nào. Tôi uống với nước đun sôi để nguội. Về chế độ ăn uống, tôi ăn nhiều cam, quýt và các loại hoa quả mát, không ăn thịt chó và hải sản. Tôi cùng rèn luyện thói quen đi bộ đi làm vì xưởng may chỉ cách nhà khoảng 15 phút. Cứ kiên trì như vậy khoảng 2 tháng chân tôi đã gần hết nổi tĩnh mạch, người khỏe lên thấy rõ.

Tôi rất cám ơn Tĩnh Mạch Linh đã giúp tôi khỏe khoắn, quay trở lại với công việc hàng ngày. Tôi mong rằng nhiều người sẽ biết đến sản phẩm này hơn nữa để không còn ai phải phiền lòng vì suy giãn tĩnh mạch”.

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu , Bệnh lý tĩnh mạch nông , Giãn tĩnh mạch mạng nhện
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
TÌM LẠI ĐÔI CHÂN KHỎE NHỜ TĨNH MẠCH LINH
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức