Hướng dẫn bảo quản Tĩnh Mạch Linh trong quá trình sử dụng

03:40 Ngày 06/04/2022
Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được hàng nghìn người mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay tin dùng. Bảo quản Tĩnh Mạch Linh như thế nào cho đúng là câu hỏi chung của những người đang sử dụng sản phẩm. Bài viết là hướng dẫn cụ thể của dược sĩ.

Tĩnh Mạch Linh có tác dụng gì?

Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được tinh chiết từ các thảo dược tự nhiên, đem đến tin vui cho người mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay. Thành phần của Tĩnh Mạch Linh được nghiên cứu từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán được ghi chép trong cuốn Đan thư tâm pháp nổi tiếng. Đây là bài thuốc ứng dụng các dược liệu Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Lấy phục hồi chính khí làm gốc, kết hợp với các dược liệu bổ máu huyết, hoạt huyết, tăng độ bền thành mạch giúp loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay tận gốc.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch đang ngày càng có tỷ lệ tăng cao. Sự ra đời của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh giúp phòng ngừa và cải thiện các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép đạt chuẩn GMP, không gây tác dụng phụ với người dùng.

Hình ảnh sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

Hướng dẫn bảo quản Tĩnh Mạch Linh trong quá trình sử dụng

1. Bảo quản Tĩnh Mạch Linh ở nhiệt độ bao nhiêu là chuẩn nhất?

Khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta chia làm 4 mùa với nhiệt độ chênh lệch rõ rệt. Nhất là khi nền nhiệt độ tăng cao trong mùa hè, độ ẩm tăng nếu không bảo quản đúng cách có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của viên uống.

Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản Tĩnh Mạch Linh là khoảng 30 độ C, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Tuyệt đối không để Tĩnh Mạch Linh vào tủ lạnh hay ngăn đá, nhà bếp hay nhà tắm có nền nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng không phù hợp.

2. Cách bảo quản Tĩnh Mạch Linh khi đi công tác hoặc du lịch

Trong quá trình uống Tĩnh Mạch Linh cần duy trì đều đặn hàng ngày, không nên uống gián đoạn, hôm uống hôm nghỉ sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. Do vậy, khi đi công tác hoặc đi du lịch, người bệnh có thể mang Tĩnh Mạch Linh đi theo. Bạn nên để nguyên viên uống trong hộp, có túi chống ẩm, tuyệt đối không bỏ viên uống ra ngoài. Khi sử dụng, bạn lấy viên uống ra khỏi hộp và dùng như bình thường. Bạn không nên bỏ quên trong cốp xe hoặc để trong cốp xe cả ngày.

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, viên uống tiện dụng nên có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu theo cách trên vẫn đảm bảo tác dụng của viên uống.

3. Một số lưu ý khác trong việc bảo quản Tĩnh Mạch Linh

Dưới đây là một số khuyến cáo của bác sĩ trong việc sử dụng và bảo quản sản phẩm Tĩnh Mạch Linh:

- Để xa tầm tay của trẻ em và các vật nuôi.

- Khi uống luôn bảo quản viên uống trong hộp đựng của nhà sản xuất, tránh bỏ viên hút ẩm ra ngoài. 

- Không dùng tay bẩn, hoặc ướt để lấy viên uống.

- Khi dùng Tĩnh Mạch Linh cần dùng đúng hướng dẫn sử dụng, uống xong đóng chặt nắp, không để nắp hờ hững, hở viên uống ra ngoài.

- Lấy viên uống ra khỏi hộp cần uống ngay, không để lâu ở ngoài không khí.

- Khi dùng cần uống hết lọ này mới chuyển sang lọ khác, người bệnh nên dùng đều đặn, không nên dùng trong thời gian quá dài làm giảm hiệu quả của viên uống.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm bảo quản Tĩnh Mạch Linh đúng cách cho người dùng tham khảo. Bảo quản sản phẩm đúng cách giúp đảm bảo an toàn và gia tăng hiệu quả sản phẩm. Ngoài việc dùng viên uống mỗi ngày, bạn nên kết hợp ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cải thiện sớm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay.

 

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Điều trị huyết khối tĩnh mạch , Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh , Giãn tĩnh mạch mạng nhện
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Hướng dẫn bảo quản Tĩnh Mạch Linh trong quá trình sử dụng
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức