Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

04:38 Ngày 21/04/2022
Thống kê về bệnh suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Không chỉ người cao tuổi mà tỉ lệ người trẻ bị giãn tĩnh mạch tăng lên nhiều. Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh được sản xuất dựa trên bài thuốc Ngọc Bình Phong Tán, kết hợp với các dược liệu tự nhiên được rất nhiều người mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay sử dụng. Dưới đây là đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh cho bạn tham khảo.

Ưu điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

1. Sản phẩm 100% từ thành phần tự nhiên

Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được điều chế từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán được ghi chép trong cuốn Đan thư tâm pháp có công dụng tăng cường chính khí cơ thể kết hợp với các dược liệu giúp phòng ngừa và giảm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch như:

- 230mg Đan sâm

- 180mg Xuyên khung

- 135mg Đương quy

- 160mg Hoa hòe

- 135mg Phòng phong

- 135mg Bạch truật

- 150mg Bạch thược

- 135mg Thiên niên kiện

- 150mg Ngưu tất

- 120mg Nhục quế

- 140mg Hoàng kỳ

Tĩnh Mạch Linh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Hà Tây kết hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh chịu trách nhiệm phân phối. Sản phẩm đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế, điều chế dưới dạng viên nang mềm đem lại tin vui cho người mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Thành phần sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

2. Giải pháp hiệu quả cho người mắc suy giãn tĩnh mạch

Với các thành phần tự nhiên, được đúc kết từ các bài thuốc lâu đời của Y học cổ truyền, sản phẩm Tĩnh Mạch Linh mang lại công dụng:

- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ và cải thiện triệu chứng suy giãn tĩnh mạch.

- Tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm phù hợp với các đối tượng mắc suy giãn tĩnh mạch có triệu chứng tê bì chân tay hoặc người thường xuyên đứng, ngồi lâu gây tê bì chân tay. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và phản hồi tốt. 

3. Viên nang uống tiện lợi, dễ sử dụng

Ưu điểm của Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm được bào chế thành các viên nang mềm rất dễ uống, không gây hại đến dạ dày. Hướng dẫn sử dụng Tĩnh Mạch Linh nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên, sau khi ăn 60 phút. Bạn nên uống cả viên với nước đun sôi để nguội, không thay thế bằng các loại nước ngọt có ga, trà, rượu. Khi uống không cần nhai, bẻ hay nghiền nát viên uống. 

4. Tĩnh Mạch Linh không gây tác dụng phụ

Do thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên nên không gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm được bào chế từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tác động phục hồi chức năng Gan, Thận hiệu quả.

Trường hợp uống Tĩnh Mạch Linh quên liều hoặc quá liều có thể là nguyên nhân gây tác dụng phụ và ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. Tốt nhất người bệnh nên dùng vào đúng 1 thời điểm nhất định trong ngày. Nếu quên liều nên uống ngay liều mới sau khi nhớ ra, tuyệt đối không gộp liều.

Nếu dùng đúng theo hướng dẫn sử dụng, sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hay chức năng ngũ tạng như thuốc Tây.

5. Tĩnh Mạch Linh có giá cả hợp lý

Ưu điểm của Tĩnh Mạch Linh là có giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên nên mức giá ổn định niêm yết là: 300.000 đồng/ lọ 60 viên.

Để mua được sản phẩm chất lượng, người bệnh nên mua qua các trang phân phối chính hãng. Trên mỗi hộp Tĩnh Mạch Linh đều có tem bạc của nhà sản xuất, thân lọ có mã vạch rõ ràng, các chỉ số thành phần, hướng dẫn sử dụng và đối tượng sử dụng củ thể. Bên ngoài sản phẩm Tĩnh Mạch Linh có thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc rõ ràng. Lọ Tĩnh Mạch Linh có đủ 60 viên con nhộng màu hồng đậm, không có dấu hiệu dập nát hoặc vỡ vụn. Khi mua Tĩnh Mạch Linh, bạn có thể kiểm tra mã vạch ghi trên sản phẩm.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Bao bì sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

6. Bảo quản dễ dàng

Bảo quản Tĩnh Mạch Linh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm để xa tầm tay trẻ em.

Tĩnh Mạch Linh được thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn có thể cho vào vali, cốp xe khi đi công tác hay đi du lịch để có thể uống đều đặn không bị gián đoạn.

Đánh giá nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

1. Uống Tĩnh Mạch Linh cần kiên trì

Thành phần của sản phẩm hoàn toàn là các dược liệu tự nhiên nên cần duy trì uống hàng ngày. Bạn nên uống đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, dùng sau khi ăn 60 phút. Để đạt kết quả tốt nhất nên sử dụng 3-5 tháng.

2. Không dùng Tĩnh Mạch Linh cho một số đối tượng

Tĩnh Mạch Linh không dùng cho người mẫn cảm với thành phần của thuốc. Ngoài ra trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ đang mang thai, hoặc đang cho con bú, người xuất huyết dưới các hình thức khác nhau nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Suy giãn tĩnh mạch gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống và khả năng sinh hoạt. Tĩnh Mạch Linh được nhiều người tin tưởng sử dụng và phản hồi có kết quả tốt. Bài viết đã giúp bạn tổng hợp những đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn lựa sản phẩm tốt nhất đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy tĩnh mạch sâu , Đau mỏi vai gáy
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Tĩnh Mạch Linh
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức