Vì sao bị suy giãn tĩnh mạch nên dùng Tĩnh Mạch Linh?

04:23 Ngày 25/03/2022
Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh ra đời từ năm 2019 được Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh kết hợp với Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Hà Tây sản xuất. Tĩnh Mạch Linh mang lại công dụng hoạt huyết, tăng sức bền thành mạch, giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch.

Xuất xứ sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Suy giãn tĩnh mạch được xem là căn bệnh phổ biến của thời đại và đang có xu hướng ngày càng tăng cao. Bệnh gây đau nhức, tê mỏi chân, phù chân, thậm chí có thể hình thành các vết lở loét nếu không được điều trị đúng cách.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch như: các loại thuốc, kem bôi, tất vớ…. Hầu hết các sản phẩm này đều có nguồn gốc từ nước ngoài được nhập khẩu vào Việt Nam. Nhiều sản phẩm được review chất lượng theo tiêu chuẩn của nước ngoài nhưng chưa chắc phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Ngoài ra, giá thành các sản phẩm này còn cao hơn nhiều các sản phẩm khác trong nước.

Hiểu được mức độ nghiêm trọng của suy giãn tĩnh mạch cùng với những nỗi khổ của người bệnh, Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh đã nghiên cứu, tìm hiểu các bài thuốc kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại để tạo nên sản phẩm Tĩnh Mạch Linh dưới dạng viên nang uống rất tiện lợi.

Tĩnh Mạch Linh kế thừa bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong Tán có nguồn gốc từ thế kỉ XIV đem đến giải pháp cho người mắc suy giãn tĩnh mạch, phù hợp với cơ địa của người Việt.

Vì sao bị suy giãn tĩnh mạch nên dùng Tĩnh Mạch Linh?

Hình ảnh bao bì sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

Tĩnh Mạch Linh hiệu quả với những đối tượng nào?

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh mang lại công dụng:

- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ và cải thiện triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch.

- Tăng cường sức đề kháng.

Do vậy, Tĩnh Mạch Linh phù hợp với bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch trên cơ thể. Suy giãn tĩnh mạch chi dưới là bệnh lý phổ biến thường gặp ở những người có đặc thù công việc phải đứng hoặc ngồi lâu như: cảnh sát giao thông, nhân viên văn phòng, lái xe, lễ tân, thợ may…. Những đối tượng có nguy cơ cao cũng có thể uống Tĩnh Mạch Linh để phòng tránh suy giãn tĩnh mạch, giúp máu huyết điều hòa đến các cơ quan. Cụ thể, Tĩnh Mạch Linh phù hợp với những đối tượng:

- Người bị suy giãn tĩnh mạch có triệu chứng tê bì chân tay.

- Những người làm việc trong tư thế đứng, hoặc ngồi lâu gây tê chân, tê tay.

Tĩnh Mạch Linh chống chỉ định cho những người mẫn cảm với thành phần của sản phẩm và không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người đang bị xuất huyết dưới mọi hình thức.

Vì sao bị suy giãn tĩnh mạch nên dùng Tĩnh Mạch Linh?

Tĩnh Mạch Linh được đúc kết từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình Phong tán với các vị thuốc Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, lấy củng cố chính khí cơ thể làm gốc. Tĩnh Mạch Linh còn gia giảm thêm các vị Đan sâm, Xuyên khung, Đương quy giúp hoạt huyết, hỗ trợ hệ tuần hoàn máu. Ngoài ra, còn có các thảo dược Hoa hòe giúp tăng cường sức bền thành mạch kết hợp với Thiên niên kiện là dược liệu hàng đầu giúp giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.

Tĩnh Mạch Linh được rất nhiều bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch tin dùng do mang nhiều ưu điểm vượt trội:

- Thành phần 100% từ các thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả với cơ địa của người Việt.

- Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm duyệt đạt chuẩn GMP trước khi phát hành trên thị trường.

- Sản phẩm tiện lợi, dễ uống.

- Tĩnh Mạch Linh không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài.

- Sản phẩm có mức giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Dùng Tĩnh Mạch Linh hàng ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, duy trì các thói quen tốt cho tĩnh mạch sẽ giúp giảm nhanh các triệu chứng tê bì, đau nhức, phù nề, chuột rút tĩnh mạch.

Vì sao bị suy giãn tĩnh mạch nên dùng Tĩnh Mạch Linh?

Thành phần sản phẩm Tĩnh Mạch Linh 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Dùng Tĩnh Mạch Linh như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm là thắc mắc của rất nhiều người. Tốt nhất người bệnh nên dùng theo đúng chỉ định ghi trên vỏ hộp là mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 2-3 viên, uống sau khi ăn khoảng 60 phút. Nên duy trì dùng hàng ngày trong 3 – 5 tháng để có kết quả tốt nhất.

Tùy vào tình trạng bệnh mà người mắc suy giãn tĩnh mạch nên uống Tĩnh Mạch Linh liều lượng phù hợp theo tư vấn của dược sĩ. Tĩnh Mạch Linh là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên bác sĩ chuyên khoa khuyên nên dùng trong thời gian dài, kiên trì để loại bỏ suy giãn tĩnh mạch và ngăn ngừa tái phát. Sản phẩm dùng lâu dài không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể an tâm sử dụng hàng ngày.

Review của khách hàng về sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Tĩnh Mạch Linh được nhiều người mắc suy giãn tĩnh mạch lựa chọn, mang lại kết quả tốt, đem đến đôi chân khỏe đẹp.

- Chị Tuyết Nhung (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi 38 tuổi, công việc của tôi là lễ tân khách sạn. Tôi phát hiện bệnh suy giãn tĩnh mạch khoảng 3 năm nay, may mắn gặp được Tĩnh Mạch Linh, các tĩnh mạch đã mờ hẳn đi sau 3 liệu trình. Tôi cũng không còn phải đeo vớ tĩnh mạch hàng ngày, cũng không còn phải mất ngủ vì chuột rút hàng đêm như trước nữa.”

- Bác Nguyễn Hiển (Đà Nẵng) cũng chia sẻ: “Tôi năm nay 65 tuổi rồi. Tôi bị tê bì chân tay, suy giãn tĩnh mạch nhiều năm liền, có sử dụng các loại thuốc bôi, uống thuốc của Mỹ… đủ cả nhưng không khỏi. Từ khi biết đến Tĩnh Mạch Linh, tôi kiên trì uống hàng ngày. Đến nay được 5 tháng, chân tôi đã hết tê bì, hết chuột rút, giảm đau tức bắp chân rõ rệt. Tôi vẫn đang dùng hàng ngày và thấy ăn ngon ngủ kĩ, không có tác dụng phụ nào cả”.

Bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm Tĩnh Mạch Linh. Chúc bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất để sớm loại bỏ suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay.

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu , Bệnh lý tĩnh mạch nông
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 5/5
Vì sao bị suy giãn tĩnh mạch nên dùng Tĩnh Mạch Linh?
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (1 lượt đánh giá)
Tin tức