TĨNH MẠCH LINH – NGĂN CHẶN SUY GIÃN TĨNH MẠCH

02:47 Ngày 16/04/2022
Chị Dung (48 tuổi, quê ở Hà Nội) mắc suy giãn tĩnh mạch đã 3 năm. Chân chị chằng chịt những đám tĩnh mạch nổi lên nhìn như mạng lưới màu tím thẫm khá ghê sợ. Suy giãn tĩnh mạch đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chị, làm chân đau nhức, tê mỏi nhiều. Chị cũng tốn không ít tiền bạc chạy chữa cho đôi chân nhưng không đỡ.

Sau 6 tháng dùng Tĩnh Mạch Linh, tĩnh mạch co lại, chị đi đứng, làm việc cũng khỏe hơn, thấy tiến triển rõ rệt. Dưới đây là chia sẻ của chị Dung về cách dùng Tĩnh Mạch Linh kết hợp ăn uống, sinh hoạt để tìm kiếm đôi chân khỏe.

MẤT ĂN MẤT NGỦ VÌ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Chị Dung kể: “Tôi đã mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức để điều trị suy giãn tĩnh mạch. Một phần có thể do tôi đi khám muộn. Lúc biết bệnh là tôi đã ở giai đoạn 3, bác sĩ bảo bị nặng rồi. Tĩnh mạch nổi khắp từ bàn chân lên đến đùi, tạo thành từng đám tĩnh mạch màu xanh tím. Mỗi khi có việc đi ra ngoài là tôi phải mặc quần dài che kín chân để giấu đi búi tĩnh mạch bởi ai nhìn thấy cũng tò mò hỏi thăm.

Ngoài mất thẩm mỹ, suy giãn tĩnh mạch còn khiến tôi đi lại, vận động khó khăn do chân bị đau tức, tê nhiều. Có ngày phải đứng bán hàng lâu chân tôi dại đi, đau nhức không chịu nổi phải ngồi xoa bóp mới đỡ. Có thời gian dài tôi cũng mua thuốc trị đau xương khớp về uống, rồi ngâm chân bằng nước rượu gừng, nhưng chẳng thấy khỏi mà tĩnh mạch còn nổi to hơn.

Buổi tối đi ngủ tôi cũng không yên giấc bởi chuột rút ở bắp chân mỗi đêm 2-3 lần liền. Mỗi lần co rút bắp chân như vậy tôi lại tỉnh, lại xoa bóp, có khi đêm chỉ ngủ được vài ba tiếng. Người gầy gò, xanh xao thấy rõ.

Tôi đi khám rồi uống thuốc ở viện cả năm trời mà không thấy đỡ. Các cháu trong nhà cũng hay gửi dầu nóng Hàn Quốc, rồi thuốc bôi của Mỹ, của Nga… nhưng tôi dùng chẳng thấy đỡ. Những ngày trái gió trở trời chân càng đau nhiều hơn mà không biết phải thế nào mới khỏi.”

TĨNH MẠCH LINH GIÚP ĐÔI CHÂN KHỎE

Chị Dung bảo: “Tôi cũng hay lân la hỏi hàng xóm láng giềng, định bụng sẽ đi cắt thuốc bắc để uống xem sao, vì dùng thuốc Tây cả năm trời có khỏi được đâu. Tôi cũng chán chẳng bôi gì hết nữa, càng bôi càng thấy nổi gân xanh rõ hơn. Thế là có người mách tôi uống Tĩnh Mạch Linh đi, thấy quảng cáo trên tivi đấy. Tôi cũng chờ xem quảng cáo như nào, thấy giống với tình hình bệnh của mình nên lưu lại hotline để gọi điện hỏi dược sĩ xem sao.

Dược sĩ tư vấn tôi rất nhiều từ cách uống Tĩnh Mạch Linh cho đến ăn uống, sinh hoạt. Tôi uống mỗi ngày 6 viên, chia làm 2 lần, uống với nước đun sôi để nguội. Uống Tĩnh Mạch Linh không phải kiêng khem gì cả. Nhưng tôi cũng cố gắng ngủ kê cao chân nhiều hơn, tập luyện cho đôi chân hàng ngày. Được khoảng 1 tháng thấy chân giảm đau tức nhiều hơn nên tôi cũng đặt thêm uống.

Kinh nghiệm trị suy giãn tĩnh mạch

Chân chị Dung trước và sau khi uống Tĩnh Mạch Linh 

Tính đến nay tôi dùng Tĩnh Mạch Linh được 6 tháng, các tĩnh mạch mờ rõ rệt, chỉ còn mạch máu nhỏ loáng thoáng. Ai cũng bất ngờ vì chân tôi tiến triển nhanh như vậy, ai cũng bảo cứ như thể là đôi chân của người khác. Tôi đi lại, vận động nhanh nhẹn như chưa có bệnh. Đêm cũng được ngủ ngon vì không bị chuột rút.

Hiện tại tôi vẫn đang dùng Tĩnh Mạch Linh hàng ngày, giảm liều theo tư vấn của dược sĩ. Tôi ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ăn ít dầu mỡ, đồ chiên rán. Bây giờ có ai hỏi tôi đều tự tin giới thiệu Tĩnh Mạch Linh cho tất cả mọi người. Bởi lẽ tôi có đi khám lại, bác sĩ chuyên khoa làm xét nghiệm, siêu âm mạch máu bảo tiến triển tốt, chức năng Gan, Thận khỏe mạnh. Tôi rất cám ơn Tĩnh Mạch Linh vì đã giúp tôi lấy lại đôi chân khỏe, đẹp, tự tin”.

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
TĨNH MẠCH LINH – NGĂN CHẶN SUY GIÃN TĨNH MẠCH
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức