SUY GIÃN TĨNH MẠCH: KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO

11:21 Ngày 19/03/2022
Chị Thu Huyền sinh sống ở Long Biên, Hà Nội bị suy giãn tĩnh mạch tay nhiều năm nay với biểu hiện gân xanh nổi rõ, tay tê bì, đau mỏi. Chị chia sẻ bản thân rất tự ti vì các tĩnh mạch tay nổi to, nhiều khi chỉ muốn giấu tay đi để mọi người không nhìn thấy mà không thể. Chị biết đến Tĩnh Mạch Linh kết hợp với chăm sóc đôi tay, ăn uống đúng cách theo tư vấn của dược sĩ nên đã may mắn tìm thấy đôi bàn tay khỏe mạnh.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH NÔNG: DO YẾU TỐ CÔNG VIỆC

Chị Huyền chia sẻ: “Công việc của tôi là làm công nhân đứng máy nên phải thường xuyên sử dụng bàn tay rất nhiều. Tôi đứng dây chuyền sản xuất nên tay phải liên tục vận động, làm việc lặp đi lặp lại. Tôi cũng không để ý các tĩnh mạch tay nổi lên từ khi nào. Mãi đến khi tay tê bì, châm chích bàn tay, đau nhức, khó chịu mới đi khám thì bác sĩ chẩn đoán tôi bị suy giãn tĩnh mạch tay cấp độ 3 rồi.”

Chị Huyền cũng chia sẻ, suy giãn tĩnh mạch không gây đau dữ dội ngay lập tức mà âm ỉ nhiều ngày. Có khi đi làm chị thấy đau mỏi tay nhưng tối về nghỉ ngơi lại hết. Tay càng ngày càng tê mỏi, châm chích nhiều hơn. Nhiều tối chị còn bị mất ngủ vì tê tay, chuột rút làm đời sống, sinh hoạt, công việc bị ảnh hưởng rất nhiều. Ban đầu, chị nghĩ mình bị bệnh về xương khớp ở tay nên đi ra hiệu thuốc Tây mua thuốc uống. Hết 5 ngày dùng thuốc vẫn không khỏi. Chị cũng ngâm tay bằng nước muối gừng ấm mới đầu thấy đỡ hơn chút nhưng sau cũng không khỏi. Mất ngủ vì tê tay, làm việc kém hiệu quả khiến chị thấy rất mệt mỏi, lo lắng không yên.

Khi đi thăm khám ở viện, chị mua không biết bao nhiêu loại thuốc Tây mà uống không thấy đỡ. Dùng thuốc cả năm trời mà tay vẫn nổi tĩnh mạch ngoằn ngoèo, những ngày mưa gió rét tay còn run rẩy, đau buốt. Rồi chị bỏ theo thuốc nam, nghe người này người kia mách mua thuốc bột về uống chẳng những không khỏi mà còn bị phù nề, tích nước ở mặt. Uống thuốc nam xong thấy tác dụng phụ, chị còn phải đi làm xét nghiệm chẩn đoán chức năng Gan, Thận, may uống thời gian ngắn nên không bị ảnh hưởng.

Kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch

Đôi tay mất thẩm mỹ vì suy giãn tĩnh mạch 

TĨNH MẠCH LINH CHO ĐÔI TAY KHỎE ĐẸP

Chị Huyền tâm sự: “Tôi biết đến Tĩnh Mạch Linh do được hàng xóm mách. Anh ấy bị suy giãn tĩnh mạch chân mua Tĩnh Mạch Linh uống thấy đỡ nên khuyên tôi dùng. Trước kia chân của anh bị nổi tĩnh mạch to bằng cái đũa, đau nhức rất nhiều mà hiện tại mờ tĩnh mạch, đi lại khỏe mạnh nên tôi cũng tò mò. Khi tìm hiểu Website của Tĩnh mạch linh, nghe dược sĩ của Tĩnh Mạch Linh tư vấn nữa nên tôi yên tâm đặt mua 1 liệu trình uống trước. Trong quá trình dùng sản phẩm, nhân viên tư vấn cũng gọi điện hỏi thăm thường xuyên, tư vấn cách ăn uống tốt cho tĩnh mạch. Tôi ăn nhiều hoa quả, rau xanh kết hợp kiên trì uống mỗi ngày 6 viên. Kết thúc 1 liệu trình tôi cũng thấy tay đỡ tê bì, giảm châm chích hẳn nên tiếp tục đặt mua thêm 1 liệu trình nữa”.

Kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch

Kết quả sử dụng Tĩnh Mạch Linh của chị Thu Huyền 

Chị Huyền cũng chia sẻ thêm rằng chị không ăn thịt chó, tăng cường uống nước cam, ăn nhiều ổi, chuối… hàng ngày. Khi được hỏi về cách chăm sóc tay, chị bảo chị không ngâm bất cứ loại nước nào, chỉ massage mỗi ngày khoảng 10 phút, không bôi bất cứ thứ gì lên tay cả. Hàng ngày chị uống Tĩnh Mạch Linh sau khi ăn khoảng 30 phút, cứ kiên trì như vậy sau 2 liệu trình chị thấy mờ tĩnh mạch, tay khỏe lên rõ rệt.

Hiện tại, chị Huyền vẫn làm công việc đứng máy dây chuyền nhưng tay không còn đau nhức như trước. Chị vẫn đặt mua thêm Tĩnh Mạch Linh vì dùng không thấy tác dụng phụ mà hiệu quả thì thấy cải thiện tốt.

Chị Huyền gửi lời cám ơn đến Tĩnh Mạch Linh và mong rằng sản phẩm sẽ đến với nhiều người hơn nữa, để bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch không còn mệt mỏi, lo lắng vì bệnh lý phổ biến này.

Tags: Suy tĩnh mạch sâu , Phòng và chữa suy giãn
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
SUY GIÃN TĨNH MẠCH: KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức