Sản phẩm tĩnh mạch linh có tốt không?

06:24 Ngày 14/04/2020
Bạn mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay đang phân vân sản phẩm Tĩnh mạch linh có tốt không? Dưới đây là câu trả lời đầy đủ nhất dành cho bạn.
Xem thêm:
 
Tĩnh mạch linh hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch máu, hỗ trợ giảm nguy cơ và cải thiện triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, tăng cường sức đề kháng
Bạn đang gặp phải các vấn đề:
- Nặng chân, tê bì chân tay, khó chịu chân tay?
- Chuột rút hàng đêm.
- Các tĩnh mạch nổi lên ngoằn ngoèo dưới da?
- Tay chân hoạt động khó khăn
- Chân tay tê nhức, mất cảm giác nóng lạnh, đớn đau.
 
Đây là những dấu hiệu điển hình của bệnh suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay mà rất nhiều người mắc phải. Ở giai đoạn đầu của bệnh, những biểu hiện nhẹ như chân tay châm chích thường khiến người bệnh chủ quan. Cho đến khi tiến triển nặng hơn như đau tay chân, khó cử động tay chân, mất cảm giác vận động… thì bệnh nhân mới tìm giải pháp điều trị. 
Mô tả bệnh suy giãn tĩnh mạch
 
Bạn đang thắc mắc dùng Tĩnh mạch linh có tốt không? Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý có tính mãn tính, một số bệnh nhân là do di truyền, các bệnh nhân khi tìm tới sản phẩm Tĩnh Mạch Linh, trước đó đều đã được bác sỹ kê thuốc nhiều loại thuốc Tây Y nhưng hiệu quả không thực sự rõ ràng, bệnh nhân vẫn phải đi vớ tĩnh mạch. Một số bệnh nhân thì dùng kem bôi bên ngoài với mong muốn làm mờ đi những gân xanh nổi gờ lên phía sau bắp chân. Tuy nhiên theo YHCT đây là chứng bệnh do huyết ứ lại trong thành tĩnh mạch ở chi dưới, không về tim như đúng chức năng vốn có của nó. Nếu phần huyết ứ này để lâu không được điều trị kịp thời, gây sưng, phù nề, gây các biến chứng nặng nề khác ảnh hưởng tới chức năng vận động. Vậy vì sao có hiện tượng huyết ứ lại trong thành tĩnh mạch, điều này có nhiều nguyên nhân có thể do đặc thù ng việc đứng hoặc ngồi quá lâu, do di truyền, do sức đề kháng kèm nhiễm phong thấp, phong hàn tích tụ lâu ngày. Hiểu được căn nguyên này Tĩnh Mạch Linh được xây dựng trên một ng thức đảm bảo theo y lý của Y học cổ truyền, thứ nhất phải làm tăng sức đề kháng miễn nhiễm với phong tà thông qua bài thuốc Ngọc Bình Phong Tán; thứ hai bổ sung các dược liệu giúp máu lưu thông tốt hơn, không đọng lại trong thành tĩnh mạch nữa, khi máu không đọng lại trong thành tĩnh mạch thì tự nhiên những gân xanh nổi lên đó dần dần sẽ hết; thứ ba là làm cho thành mạch phải vững bền. 
 
Sử dụng Tĩnh mạch linh có tốt không? Sản phẩm được Bộ y tế cấp phép lưu hành, ng nhận ng dụng và hiệu quả hỗ trợ lưu thông khí huyết, cải thiện các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay, không gây tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Thành phần của Tĩnh mạch linh

Muốn biết Tĩnh mạch linh có tốt không, bạn cần hiểu rõ về cơ chế và thành phần của sản phẩm này. Tĩnh mạch linh ứng dụng quan điểm của Y học cổ truyền, khi cơ thể khỏe mạnh sẽ chống lại các yếu tố gây suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay như phong hàn, phong thấp, từ đó nâng cao hiệu quả phòng chống suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay. Sản phẩm sử dụng bài thuốc cổ Ngọc Bình Phong tán với mục đích như nêu trên.
san-pham-tinh-mach-linh-co-tot-khong-1
Tĩnh mạch linh hiệu quả hỗ trợ giảm suy giãn tĩnh mạch
 
Ngoài ra, để hỗ trợ trị bệnh tật gốc cần có những thảo dược tăng cường sức bền thành mạch, hoạt huyết, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giảm tắc nghẽn tĩnh mạch khác. Cụ thể, thành phần của Tĩnh mạch linh có ng dụng như sau:
 
- Đương quy, Đan Sâm, Xuyên khung, Bạch thược: Bốn vị thảo dược Đông Y trong bài thuốc Tứ Vật nổi tiếng về bổ máu, bồi bổ sức khỏe
 
- Đan sâm, Xích thược: Tăng cường hoạt huyết, giảm áp lực lên thành tĩnh mạch, giảm áp lực lên van tĩnh mạch, đặc biệt Đan sâm giúp cho thành của mạch máu được nhu nhuận, tránh bị xơ vữa mạch máu.
 
- Hoa hòe: Chống xơ hóa thành mạch, làm vững bền thành mạch rất tốt
 
- Thiên niên kiện: Vị thuốc hàng đầu trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.
 
Sản phẩm Tĩnh mạch linh được tinh chiết theo tỉ lệ “vàng”, gia giảm giữa các vị dược liệu thảo dược hợp lý để chiết xuất thành dạng viên nang, tiện lợi cho người dùng.

Khái quát ng dụng của Tĩnh mạch linh

Như vậy sản phẩm Tĩnh mạch linh có những ng dụng sau:
 
- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch.
 
- Tăng cường sức đề kháng
 
- Cải thiện triệu chứng suy giãn tĩnh mạch
 
Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của Tĩnh mạch linh
Sản phẩm Tĩnh mạch linh được sản xuất bằng ng nghệ chiết xuất cao nhằm giữ được các tinh chất tự nhiên có trong các thảo dược quý. Sự phối kết hợp với một tỷ lệ, ng thức tuyệt với chính là điểm khác biệt của sản phẩm Tĩnh mạch linh, sự phối kết hợp này được đúc kết dựa trên các kinh nghiệm, thực tế ở các bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch và tê bì chân tay.
san-pham-tinh-mach-linh-co-tot-khong-2
Tĩnh mạch linh - Giải pháp cho người tê bì chân tay
 
Bạn băn khoăn không biết Tĩnh mạch linh có tốt không? Đây là những đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm: 
 
- Ưu điểm:
+ Tĩnh mạch linh có thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược lành tính, được Bộ y tế ghi nhận không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
+ Hỗ trợ giảm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay.
 
+ Giá cả phù hợp và tương xứng với chất lượng cao của sản phẩm
 
+ Dễ mua, dễ uống, tiện lợi khi sử dụng.
 
- Nhược điểm:
+ Do thành phần hoàn toàn bằng thảo dược Đông y nên sản phẩm cần phải được sử dụng lâu dài, kiên trì.
 
+ Hiệu quả của sản phẩm cũng phù thuộc vào mức độ bệnh lý của mỗi người: bệnh nhẹ giảm nhanh, bệnh nặng cần kiên trì, không nóng vội.

Đối tượng sử dụng Tĩnh mạch linh

- Người bị suy giãn tĩnh mạch gây đau nặng, tê bì chân tay.
 
- Người làm việc trong tư thế đứng ngồi quá lâu gây tê chân, tê tay.
 
Cùng nghe thêm đánh giá của Tiến sĩ, thầy thuốc nhân dân Nguyễn Hồng Siêm - Chủ tịch Hội Đông y Thành phố Hà Nội đánh giá về sản phẩm Tĩnh Mạch Linh dưới đây:

Tĩnh mạch linh có chống chỉ định cho đối tượng nào không?
Sản phẩm Tĩnh mạch linh chiết xuất từ thảo dược Đông y nên phù hợp với hầu hết bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay.
 
Không dùng sản phẩm Tĩnh mạch linh đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú

Tĩnh mạch linh dùng như thế nào?

Mỗi lần dùng 2 – 3 viên nang mềm, uống với nước sôi để nguội. Ngày dùng 2 lần sẽ có hiệu quả.
 
Tĩnh mạch linh có tác dụng phụ hay không?
Hiện nay chưa ghi nhận bất kì báo cáo nào về tác dụng phụ của sản phẩm khi sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng.

Quy cách đóng gói sản phẩm Tĩnh mạch linh? Giá sản phẩm là bao nhiêu?

Lọ 60 viên nang. Giá niêm yết: 300.000 đồng/ lọ.

Cách bảo quản sản phẩm?

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Mua Tĩnh mạch linh ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua Tĩnh mạch linh theo 2 cách:
 
- Mua online: Trang web chính chủ của sản phẩm là: Tinhmachlinh. Com. Đây là trang web tổng hợp những vấn đề về bệnh lý suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay. Bạn có thể truy cập web để tìm hiểu thông tin sản phẩm, cách chữa bệnh. Thông tin liên hệ mua sản phẩm và tư vấn bệnh lý miễn phí xin gọi hotline: 0896.21.7979.
 
- Mua trực tiếp : Sản phẩm phân phối tại một số nhà thuốc trên toàn quốc.
 
Diễn viên Thúy Hà và diễn viên Thanh Tú đều là người nổi tiếng từng mắc suy giãn tĩnh mạch. May mắn gặp được Tĩnh Mạch Linh giúp họ có đôi chân khỏe, tự tin mặc váy và đi giày cao gót - điều mà trước đây chị rất tự ti khi mắc suy giãn tĩnh mạch: 

Tags: Điều Trị , Tĩnh mạch , Suy giãn tĩnh mạch
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 3.6666666666667/5
Sản phẩm tĩnh mạch linh có tốt không?
Điểm trung bình: 3.7 / 5 (3 lượt đánh giá)
Tin tức