MẤT TỰ TIN VÌ SUY GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH

04:21 Ngày 12/08/2022
Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh “khó nói” nhưng rất phổ biến ở nam giới. Nhiều người mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh từ tuổi dậy thì nhưng không biết, cho đến khi các triệu chứng nặng hơn, đau nhức bìu, teo tinh hoàn, rối loạn sinh lý mới đi thăm khám. Anh M.Tùng 36 tuổi quê ở Tiền Giang mắc suy giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 2 đã nhiều năm. Anh chia sẻ đã đi thăm khám ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Giãn tĩnh mạch thừng tinh khiến anh mệt mỏi, lo lắng, mất tự tin trong sinh hoạt và cuộc sống. Dưới đây là chia sẻ về các triệu chứng và hành trình gian nan điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh của anh.

GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH – NỖI KHỔ CỦA ĐÀN ÔNG

 

Anh M. Tùng chia sẻ: “Tôi không rõ mình mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh từ bao giờ. Tôi cũng lấy vợ và sinh con rồi nên tôi cũng không chắc bệnh đến từ khi nào. Tôi thấy đau tức bìu, căng bìu, phần bìu trái xệ xuống, 1 bên tinh hoàn có kích thước nhỏ hơn bên còn lại nên tôi đi khám. Bác sĩ thực hiện nghiệm pháp và chẩn đoán tôi mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh cấp độ 2.

Tôi nói thật ban đầu tôi rất ngại đi khám nên để đến khi đau tức bìu nặng hơn, tôi cảm thấy không thoải mái khi vận động và sinh hoạt tình dục tôi mới đi thăm khám. Bác sĩ cũng giải thích giãn tĩnh mạch thừng tinh cấp độ 2 là khá nhẹ, nhưng tôi uống thuốc Tây 5 – 6 tháng mà không thấy đỡ. Tôi thực sự rất ngại ngùng mỗi khi đi khám phải làm các xét nghiệm, siêu âm tĩnh mạch. Đi khám vừa ngại, vừa mất thời gian và tốn kém tiền bạc.

Tôi cũng đến các phòng khám Nam khoa khám tư nhiều lần. Bác sĩ cũng hỏi về tiền sử bệnh, các thói quen sinh hoạt. Tôi làm lái xe thường xuyên phải chạy xe đường dài nên bác sĩ có nói không tốt cho tĩnh mạch và có khuyên nên thường xuyên vận động nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu tốt hơn. Nhưng bệnh này không nên chơi thể thao hoặc chạy cường độ mạnh vì sẽ làm căng tức và đau nhiều hơn. Tôi cũng kết hợp uống thuốc Tây của phòng khám thêm vài tháng nữa mà không thấy đỡ.

Tôi cảm thấy rất khó chịu, nhiều khi bực bội và luôn cảm giác mình không tự tin vì căn bệnh “khó nói” này. Mặc dù được vợ động viên, chia sẻ rất nhiều nhưng các triệu chứng đau mỏi, căng tức không đỡ khiến tôi làm việc, đi lại đều cảm thấy không được thoải mái.

LOẠI BỎ GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH NHỜ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Tình cờ tôi biết được hội nhóm kín về căn bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Tôi có tham gia và thấy rất nhiều thành viên giới thiệu nên dùng thử Tĩnh Mạch Linh xem sao. Tôi cũng liên hệ với dược sĩ của Tĩnh Mạch Linh và được tư vấn khá kĩ về cách dùng kết hợp với ăn uống, sinh hoạt.

Hàng ngày tôi uống Tĩnh Mạch Linh 2 lần, mỗi lần 4 viên. Tôi cũng kết hợp ăn uống lành mạnh, hạn chế chơi thể thao hoặc mang vác nặng. Tôi cũng cố gắng hạn chế rượu bia, tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Tôi uống hết 1 liệu trình thì thấy bìu có vẻ nhẹ nhõm hơn chứ không căng tức như trước nên tôi quyết định đặt thêm Tĩnh Mạch Linh về uống.

điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Tin nhắn của anh M.Tùng gửi cho dược sĩ Tĩnh Mạch Linh 

Khi uống Tĩnh Mạch Linh, tôi có kết hợp thăm khám ở bệnh viện, thấy kết quả khá tốt, không có tác dụng phụ gì. Thế nên tôi vẫn lựa chọn uống Tĩnh Mạch Linh hàng ngày. Hiện tại, phần bìu của tôi đã nhẹ nhõm, tôi cũng không cảm thấy đau nhức gì cả.

Tôi muốn gửi lời cám ơn đến Tĩnh Mạch Linh đã giúp tôi khỏe mạnh và lấy lại tự tin trong sinh hoạt vợ chồng và cuộc sống.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch thừng tinh , Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
MẤT TỰ TIN VÌ SUY GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức