LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

10:45 Ngày 04/06/2022
Chị Hoài Thanh (48 tuổi, ở Sài Gòn) chia sẻ: “Tôi mắc suy giãn tĩnh mạch gần 2 năm trời, đi khắp các viện lớn khám chữa, dùng thuốc không thấy đỡ. Giãn tĩnh mạch chân, đau mỏi chân khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhờ biết đến Tĩnh Mạch Linh và kiên trì uống mỗi ngày đã giúp chân tôi mờ tĩnh mạch, đi đứng khỏe mạnh hơn, ăn ngủ tốt hơn”. Dưới đây là câu chuyện của chị Hoài Thanh, giúp bạn hiểu thêm về bệnh lý suy giãn tĩnh mạch và hành trình loại bỏ căn bệnh này.

ĐAU MỎI CHÂN ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG, SINH HOẠT

 

Chị Hoài Thanh chia sẻ thêm: “Tôi là nhân viên bán xăng, hàng ngày phải đứng bán hàng, có khi 8 – 10 tiếng. Nhất là những giờ cao điểm hầu như không được ngồi nghỉ ngơi chút nào. Đứng lâu như vậy nên việc đau mỏi chân là chuyện thường tình, nhưng đa phần hết sau khi mình nằm nghỉ. Cũng do làm công việc này trong thời gian dài nên chị cũng không có thời gian để ý đến những tĩnh mạch đang dần nổi lên dưới da. Chỉ đến khi chân đau nhức nhiều, đêm chẳng ngủ được vì chuột rút tôi mới đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán mắc suy giãn tĩnh mạch giai đoạn 3.

Tôi cũng không có nhiều hiểu biết về căn bệnh này, chỉ thấy tĩnh mạch nổi càng ngày càng to, đau mỏi, tê bì bàn chân cũng nhiều hơn. Tôi cũng thấy mệt mỏi nhiều, đi lại kém hơn. Có khi mệt, đau nhiều phải xin nghỉ, hoặc làm nửa ca chứ không thể làm việc liên tục như trước. Tôi cũng có uống thuốc nhiều loại, có đợt còn đặt cả thuốc trị suy giãn tĩnh mạch nhập từ Mỹ uống, rất tốn tiền mà không khỏi.

Tôi chưa từng nghĩ suy giãn tĩnh mạch dai dẳng đến thế. Dùng dằng mãi cũng gần 2 năm điều trị mà bệnh không thuyên giảm. Những công việc phải mang vác vật nặng hoặc các chuyến đi xa phải đi lại nhiều tôi cũng không thể tham gia.

Có lần tôi cũng nghe người nhà mách ngâm chân bằng lá lốt nên cũng thử nhưng không thấy cải thiện. Tôi cũng mua thuốc lá để đắp ngoài chân, rồi mua đặt kem bôi bên ngoài da nhưng cũng chẳng ăn thua.

TĨNH MẠCH LINH GIÚP TÔI ĐI LẠI TỐT, MỜ TĨNH MẠCH

“Đang lúc hoang mang không biết làm thế nào để chữa trị thì tôi được người bạn giới thiệu uống Tĩnh Mạch Linh. Có lần tôi cũng có xem quảng cáo sản phẩm này trên tivi nhưng không để ý lắm. Mãi đến khi được giới thiệu tôi mới tìm hiểu, thấy thành phần từ thảo dược Đông y nên cũng khá tin tưởng. Tôi đặt mua 3 hộp đầu tiên, uống thấy chân nhẹ nhõm hơn. Tôi cũng kiên trì đặt mua thêm, uống liên tục hàng ngày, mỗi ngày 6 viên chia làm 2 lần.

LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Tin nhắn trao đổi của chị Thanh với dược sĩ 

Tôi cũng sinh hoạt theo lời khuyên của dược sĩ: kê cao chân khi ngủ, dành thời gian nghỉ ngơi massage cho máu huyết lưu thông, tăng cường ăn nhiều chất xơ cùng với các thực phẩm tốt cho mạch máu như: cá, hoa quả, rau xanh…. Tôi còn đặt mua vớ tĩnh mạch, đeo hàng ngày trong lúc làm việc nữa. Mới đầu dùng cũng rất khó chịu nhưng hỏi ý kiến dược sĩ bảo dùng được, giúp lưu thông máu huyết nên tôi vẫn sử dụng hàng ngày.

Hiện tại, chân tôi đã mờ bớt tĩnh mạch, đi lại nhanh nhẹn hơn. Tôi cũng có thể đi bộ trong thời gian dài mà không thấy chân đau nhức như trước.

Tôi uống Tĩnh Mạch Linh trong thời gian dài nhưng không thấy tác dụng phụ gì cả. Bây giờ tôi vẫn đang sử dụng hàng ngày để máu huyết lưu thông tốt hơn. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến Tĩnh Mạch Linh cùng các dược sĩ đã nhiệt tình tư vấn, chăm sóc trong quá trình uống sản phẩm.  

Tags: Huyết khối tĩnh mạch
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức