HÀNH TRÌNH LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH Ở CHÂN: KHÔNG DỄ DÀNG

11:25 Ngày 14/05/2022
Suy giãn tĩnh mạch là nỗi lo của rất nhiều người. Nhất là trong xã hội hiện đại, khi có rất nhiều công việc phải đứng hay ngồi lâu một chỗ khiến nhiều người vận động ít kèm theo chế độ ăn uống không khoa học khiến máu huyết lưu thông kém, làm tăng nguy cơ suy giãn tĩnh mạch. Căn bệnh này không chỉ đơn giản gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến người bệnh đau nhức, khó chịu rất nhiều. Chị Đoàn Thuận (45 tuổi, quê ở Sài Gòn) mắc suy giãn tĩnh mạch trong nhiều năm liền. Chị chia sẻ đã chạy chữa khắp nơi nhưng tình trạng đau mỏi chân vẫn không hết, thậm chí còn phù nề khiến công việc của chị bị ảnh hưởng. Nhờ gặp được Tĩnh Mạch Linh kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách chị đã thoát khỏi nỗi lo suy giãn tĩnh mạch.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH: ÂM THẦM KHÔNG DỨT

 

Chị Đoàn Thuận chia sẻ: “Chị cũng không biết mình bị suy giãn tĩnh mạch từ khi nào, thấy chân đau nhiều thì chị lại nghĩ mình bị bệnh xương khớp. Nên suốt bao nhiêu tháng chị cứ mua thuốc Tây trị đau xương uống mãi không thấy khỏi. Mãi sau chị mới thấy tĩnh mạch nổi lên to như con giun, ngoằn ngoèo ở bắp chân. Buổi tối đi ngủ có khi chị bị chuột rút 3-4 lần trong đêm liền làm cả đêm mất ngủ. Thấy người mệt mỏi, chân đau mãi không hết chị mới đi thăm khám thì biết bị suy giãn tĩnh mạch.

Có lần chị định lấy kim chọc vào tĩnh mạch nổi dưới da, vì nghĩ nó bị sưng như vậy chích máu là hết nhưng khi hỏi bác sĩ mới biết bệnh không đơn giản như thế. Chích tĩnh mạch như vậy còn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng rất nguy hại. Ban đầu chị cũng kiên trì dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ. Có đợt chị phải uống mỗi ngày mấy chục viên thuốc Tây, cứ uống vào là bụng chướng, căng tức chẳng ăn uống được gì mà vẫn phải chịu. Gần nửa năm dùng thuốc chị vẫn thấy đau nhiều ở bụng chân, đi lại khó khăn hơn, thậm chí chân còn có biểu hiện hơi phù nề nên chỉ bỏ, không uống nữa.

Có giai đoạn chị cũng đi chữa thầy lang ở làng bên. Thầy cho uống các viên hoàn nhỏ bằng 1/5 viên bi, ngày cũng uống cả chục viên. Chị mới uống có nửa tháng mà mặt phù, chân phù tích nước. Lo sợ ảnh hưởng gan, thận nên chị cũng dừng không uống nữa.

Hàng xóm thấy chị có bệnh cũng khuyên ngâm chân bằng lá lốt, ngâm chân bằng nước rượu gừng. Chị cũng thử hết nhưng càng ngâm chân nước nóng, tĩnh mạch càng nổi to hơn. Một thời gian dài chị chẳng biết mình nên uống thuốc gì cả và vẫn phải chịu đựng các cơn đau, cơn chuột rút hàng ngày.

ĐÔI CHÂN KHỎE NHỜ TĨNH MẠCH LINH

Chị Thuận chia sẻ biết đến Tĩnh Mạch Linh là nhờ tình cờ xem được quảng cáo trên tivi nên chị lưu lại hotline để gọi đến tổng đài. Dược sĩ cũng lắng nghe và chia sẻ với chị rất nhiều về bệnh suy giãn tĩnh mạch nên chị khá tin tưởng.

suy giãn tĩnh mạch

Tin nhắn của chị Đoàn Thuận gửi đến Tĩnh Mạch Linh 

Ban đầu chị đặt mua 1 liệu trình Tĩnh Mạch Linh. Uống được tháng đầu tiên chị cảm thấy đau nhức, khó chịu hơn trước chứ không đỡ. Chị gọi cho dược sĩ, được biết các dược liệu đang giúp thông mạch, hoạt huyết nên cũng kiên trì uống thêm. Được khoảng 2 tháng thì chị thấy chân nhẹ nhõm hơn hẳn, bớt đau, bớt chuột rút. Chị vẫn ăn uống kết hợp nâng cao chân khi ngủ và tăng cường vận động để máu huyết được lưu thông. Chị uống Tĩnh Mạch Linh suốt 6 tháng thấy mờ tĩnh mạch, hết đau nên chị dừng không uống nữa.

Hiện tại sau 2 năm ngừng uống Tĩnh Mạch Linh kết hợp với yếu tố công việc phải thường xuyên ngồi một chỗ, chị cũng không có thời gian tập luyện làm tình trạng đau mỏi chân tái phát. Chị Thuận chia sẻ vẫn tiếp tục tin tưởng dùng Tĩnh Mạch Linh và duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện thường xuyên để tuần hoàn máu lưu thông để giữ đôi chân luôn khỏe, đẹp.

 

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
HÀNH TRÌNH LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH Ở CHÂN: KHÔNG DỄ DÀNG
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức