HẠNH PHÚC LÀ HÀNH TRÌNH NHẸ NHÀNG TRÊN TỪNG BƯỚC CHÂN

10:51 Ngày 02/04/2022
Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh rất nhiều người gặp phải. Những cơn đau mỏi chân không dữ dội nhưng dai dẳng từ ngày này qua ngày khác. Và mong muốn có đôi chân khỏe mạnh là ước muốn của rất nhiều người.

Chị Ngọc (32 tuổi, ở Sóc Trăng) làm nhân viên siêu thị, phải thường xuyên đứng trong thời gian dài để thực hiện giao dịch thanh toán cho khách hàng nên không biết mắc suy giãn tĩnh mạch từ bao giờ. Chị may mắn biết đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh và chỉ sau 6 tháng sử dụng chị đã có đôi chân khỏe, hết tê bì, đau mỏi.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Chị Ngọc chia sẻ công việc của chị phải đứng lâu trong thời gian dài, từ ngày này sang ngày khác, nên thỉnh thoảng chị có thấy đau mỏi bắp chân nhiều. Nhưng buổi tối chị nghỉ ngơi là thấy hết nên chị cũng chủ quan, cho rằng mình làm việc quá sức nên mới bị vậy. Tình trạng mỏi chân kéo dài khá lâu rồi chị mới thấy nổi tĩnh mạch dưới da. Cơ địa chị gầy nên các gân xanh nổi ngoằn ngoèo ở cả hai chân. Chị còn thấy hay bị tê chân như kiến cắn, chuột rút nhiều về đêm mới đi thăm khám thì biết mình mắc suy giãn tĩnh mạch chi dưới 2 bên.

Thời gian đầu chị Ngọc cũng chăm chỉ uống thuốc Tây theo chỉ dẫn của bác sĩ. Mỗi tháng chị phải đi khám lại 1 lần. Thủ tục khám rất mệt mỏi, chờ đợi lấy số, làm siêu âm mạch máu, rồi đợi bác sĩ kê đơn, đợi lấy thuốc….Tiền khám và mua thuốc hàng triệu đồng nhưng dùng cả năm trời chị cũng không thấy đỡ.

Có đợt chị cũng đi cắt thuốc nam, chạy chữa theo ông lang băm ở làng bên. Nhưng uống được 4 thang chị thấy tay chân có vẻ phù nên, tích nước nên chị sợ quá phải bỏ dở giữa chừng. Chị kể cũng hay ngâm chân nước ấm với gừng cho hết tê mỏi nhưng có vẻ tĩnh mạch giãn to hơn.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch không nguy hiểm như các bệnh khác. Nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của chị. Nhiều khi đứng làm việc là bàn chân lại tê rần rần như có kiến cắn, cứ chiều về là chị bị đau bắp chân, đêm phải dậy xoa bóp mấy lần vì chuột rút. Bệnh khiến chị mệt mỏi nhiều, đêm mất ngủ, trằn trọc không yên, người gầy sọp đi.

TĨNH MẠCH LINH – HẠNH PHÚC LÀ HÀNH TRÌNH NHẸ NHÀNG TRÊN TỪNG BƯỚC CHÂN

Chị Ngọc chia sẻ biết đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh là do bác hàng xóm năm nay đã 65 tuổi cũng bị tê bì chân tay uống Tĩnh Mạch Linh khỏi. Bác chia sẻ với rất nhiều người nên chị cũng biết. Bác bảo uống Tĩnh Mạch Linh gần 1 năm rồi, hết tê bì, mờ tĩnh mạch, không có tác dụng phụ. Trước kia chân của bác đau nặng, đi phải chống gậy mà nay chị thấy bác khỏe khoắn, đi lại, tập thể dục trong xóm như bình thường nên cũng khá tin tưởng. Chị tìm hiểu về sản phẩm thấy thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên. Gọi đến hotline được dược sĩ tư vấn chế độ ăn uống, cách sinh hoạt đầy đủ nên chị đặt mua 2 liệu trình.

Uống liệu trình đầu tiên, chị thấy chân căng tức nhiều hơn nên có gọi lại cho dược sĩ. Khi được biết thảo dược đang giúp thông mạch, chị kiên trì uống hết liệu trình thứ 2 thấy chân mờ tĩnh mạch, bắp chân hết căng, đêm cũng ngủ ngon hơn.

Chị Ngọc chia sẻ chị cũng ăn nhiều hoa quả, rau xanh, không ngâm chân nước nóng. Chị cũng chuyển sang đi bộ đi làm để rèn luyện đôi chân khỏe mạnh, vì khoảng cách từ nhà đến siêu thị cũng chỉ 15 phút. Ngoài việc dùng Tĩnh Mạch Linh mỗi ngày, chị cũng không bôi kem hay kiêng cữ gì đặc biệt.

Kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch

Chị Ngọc gửi lời cám ơn đến dược sĩ của Tĩnh Mạch Linh 

Cho đến nay chị đã uống được 6 liệu trình và thấy chân khỏe lên rõ rệt, đứng làm việc lâu cũng không bị đau nhức, khó chịu như trước. Chị Ngọc gửi lời cám ơn đến Tĩnh Mạch Linh, mong muốn câu chuyện của mình sẽ là nguồn động lực để nhiều người biết đến sản phẩm nhiều hơn và không ai phải chịu đựng suy giãn tĩnh mạch thêm nữa.

Tags: Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
HẠNH PHÚC LÀ HÀNH TRÌNH NHẸ NHÀNG TRÊN TỪNG BƯỚC CHÂN
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức