Góc cảnh báo chính thức từ Tĩnh Mạch Linh

02:20 Ngày 08/10/2021
Tĩnh Mạch Linh đã rà soát và phát hiện nhiều cá nhân, tổ chức sử dụng các bài viết, hình ảnh bệnh nhân mà không được sự cho phép của chúng tôi. Bài viết là lời cảnh báo của Tĩnh Mạch Linh đến với khách hàng trước những thông tin, hình ảnh sao chép trái phép, tránh nhầm lẫn.

Phát hiện nhiều trang mạng xã hội sao chép bài viết, hình ảnh của Tĩnh Mạch Linh

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trên mạng xã hội hiện đang có nhiều tài khoản sử dụng trái phép hình ảnh bệnh nhân đã sử dụng Tĩnh Mạch Linh và bài viết trên FanPage của chúng tôi để bán hàng trục lợi.

Đặc điểm nhận biết sản phẩm Tĩnh Mạch Linh là lọ viên nang, gồm 60 viên/ lọ. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm nguy cơ và cải thiện triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, tăng cường sức đề kháng. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đang lợi dụng các bài viết và hình ảnh bệnh nhân đã sử dụng Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả để trục lợi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm mà còn làm lộ nhiều thông tin của khách hàng mà chưa được sự cho phép của họ.

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Tĩnh Mạch Linh chính thức thông báo: Sản phẩm này là độc quyền phân phối của Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh. Tĩnh Mạch Linh được sản xuất dưới dạng viên nang cứng. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua hàng để mua đúng sản phẩm chất lượng với đúng giá trị của sản phẩm mang lại cho khách hàng. 
 

Tĩnh Mạch Linh

Hình ảnh bệnh nhân của Tĩnh Mạch Linh bị sao chép 

Tĩnh Mạch Linh

Bài viết bị sao chép của Tĩnh Mạch Linh 

Tĩnh Mạch Linh

Bài viết sao chép, copy y nguyên từ Tĩnh Mạch Linh

Làm thế nào để đặt mua Tĩnh Mạch Linh chính hãng?

Hiện nay, có 3 hình thức mua Tĩnh Mạch Linh được chúng tôi khuyến cáo như sau:

- Cách 1: Tĩnh Mạch Linh có Fanpage chính thức là TĨNH MẠCH LINH và một số Fanpage phụ đều có hình ảnh và LOGO SẢN PHẨM. Nếu quý khách hàng đặt hàng mua qua FanPage cần lưu ý điều này để tránh mua hàng giả.

- Cách 2: Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline CHÍNH THỨC của Tĩnh Mạch Linh là: 1800.0037 để được dược sĩ tư vấn miễn phí. 

- Cách 3: Liên hệ các nhà thuốc gần nơi sống.

 

Tags: Tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Góc cảnh báo chính thức từ Tĩnh Mạch Linh
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức