Dùng Tĩnh Mạch Linh có phải mang vớ tất không?

09:38 Ngày 07/12/2019
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị suy giãn tĩnh mạch 2 năm nay, tôi đã mua Tĩnh Mạch Linh và đang uống. Trước đó thì tôi có sử dụng vớ tất y khoa. Tôi muốn hỏi là hiện tại uống TML thì tôi có phải mang thêm vớ tất không?

dung-tinh-mach-linh-co-phai-mang-tat-vo-khong-1

Giải đáp: Chào anh/chị, cảm ơn anh/chị đã đặt câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp chuyên gia của chúng tôi. Về việc uống Tĩnh Mạch Linh có cần mang thêm vớ tất không, chúng tôi xin phép giải đáp như sau: 
Vớ tất y khoa là một vật dụng hỗ trợ làm giảm quá tình tiến triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch, nhưng lại không phải là giải pháp chữa hoàn hảo cho bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Vì vậy về lâu dài thì bệnh nhân vẫn phải sử dụng các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh để Sớm thoát khỏi các cơn đau nhức, tê bì, mệt mỏi của bệnh suy giãn tĩnh mạch. Hiện tại, thì Tĩnh Mạch Linh là lựa chọn của nhiều bệnh nhân, được chuyên gia khuyên dùng đẩy lùi sớm bệnh suy giãn tĩnh mạch. Song hành với uống TML thì bệnh nhân vẫn có thể đeo vớ tất y khoa (nếu có sẵn). Còn với bệnh nhân chưa có vớ tất y khoa thì cũng không cần phải kết hợp cả hai.

Trên đây là những giải đáp về việc có phải mang vớ tất khi uống Tĩnh Mạch Linh hay không. Hy vọng với những chia sẻ ở trên anh/chị đã giải đáp được những thắc mắc của mình. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần hỗ trợ. Anh/chị vui lòng nhấp trò chuyện cùng chuyên gia ở góc bên phải màn hình. 

Để đặt thêm sản phẩm anh/chị có thể để lại thông tin vào form phía dưới. 

Chúc anh/chị nhiều sức khỏe!

Tags: Hỏi đáp chuyên gia
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 5/5
Dùng Tĩnh Mạch Linh có phải mang vớ tất không?
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (1 lượt đánh giá)
Tin tức