ĐỪNG ĐỂ GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN

04:12 Ngày 16/09/2022
Cưới nhau nhiều năm, vợ chồng anh Thành Quý mặc dù đã “thả cửa” chuyện chăn gối nhưng mãi vẫn chưa thấy vợ mang thai. Khi đi khám kết quả vợ anh hoàn toàn bình thường, còn anh Quý bị giãn tĩnh mạch thừng tinh cấp độ 3 khiến chất lượng tinh trùng kém. Không ít lần anh đau đớn, thất vọng vì điều trị tốn kém mà bệnh tật không đỡ. Anh từng rơm rớm nước mắt nghĩ mình khó có thể có con….

GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH CẤP ĐỘ 3: NỖI LÒNG KHÓ NÓI

Câu chuyện về hành trình nhiều năm chạy chữa giãn tĩnh mạch cấp độ 3 của anh Thành Quý quê ở Tp HCM khiến nhiều người xúc động bởi sự kiên trì và nỗi lòng khao khát có con của cả 2 vợ chồng. Anh Quý kể: Anh năm nay đã 37 tuổi, lập gia đình được 5 năm. Anh chị đều mong muốn có con, thả mãi mà không có nên mới đưa nhau đi khám thì được biết bị giãn tĩnh mạch thừng tinh cấp độ 3. Thỉnh thoảng anh cũng thấy đau tức vùng bìu nhưng nghỉ ngơi là đỡ nên cũng chủ quan ngại không đi thăm khám. Anh bảo cứ nghĩ tĩnh mạch xung quanh bìu nổi lên như vậy là bình thường, ai ngờ bệnh đã ở cấp độ 3 và làm xét nghiệm tinh dịch đồ chất lượng tinh trùng kém.

Có bệnh thì vái tứ phương nên nghe ở đâu có thầy thuốc giỏi, anh cũng tìm đến. Anh nhiều lần chạy chữa theo Tây y, uống đủ loại thuốc nhưng đi khám lại vẫn không đỡ. Số tiền chạy chữa bệnh đã lên đến cả trăm triệu nhưng đi khám bệnh vẫn hoàn bệnh khiến tâm lí vợ chồng anh rất chán nản. Nhìn gia đình người khác có con cái đề huề, vợ chồng anh càng quyết tâm chạy chữa. Anh cũng không ít lần nghe người ta mách đi bốc thuốc nam uống, rồi chuyển sang dạng thuốc bột… có lần còn phù nề hết chân, tay, mặt mũi mà không thấy đỡ.

Anh bảo bác sĩ cũng khuyên anh mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh, nhưng nghe tư vấn tỉ lệ tái phát bệnh khá cao, chi phí mổ lớn nên anh chần chừ mãi. Nghe thấy mổ anh cũng sợ nhiều biến chứng nên rất hoang mang. Vợ anh cũng khuyên cứ từ từ chạy chữa theo Đông y xem sao, nếu không đỡ thì đi mổ nên anh cũng xuôi nghe theo ý kiến của vợ.

GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH: GẶP ĐÚNG THUỐC, BỆNH KHỎI NHANH

Anh Quý chia sẻ cơ duyên anh biết đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh là bởi được giới thiệu trong nhóm “kín”. Vì đã nhiều lần đi bốc thuốc không đỡ, nên anh Quý cũng tặc lưỡi dùng thử Tĩnh Mạch Linh xem sao, chứ không hi vọng nhiều. Anh liên hệ với dược sĩ đặt mua 3 hộp Tĩnh Mạch Linh để uống trước, thấy đỡ đau tức bìu hơn nên quyết định đặt thêm liệu trình Tĩnh Mạch Linh để dùng trong thời gian dài.

Dược sĩ cũng khuyên anh không nên uống bia rượu, bỏ thuốc lá kết hợp với ăn uống lành mạnh. Hai vợ chồng cũng cố gắng tẩm bổ, ăn uống, sinh hoạt theo chỉ dẫn của dược sĩ. Được khoảng 4 tháng, anh có đi khám lại thì kết quả tinh dịch đồ khá, bác sĩ khuyên nên kết hợp bổ sung các thực phẩm hỗ trợ bổ tinh trùng nữa. Sau 6 tháng kiên trì dùng Tĩnh Mạch Linh, anh vui mừng nhắn tin cho Dược sĩ tiến triển bệnh rất tốt, vợ anh cũng đã có tin vui.

Kinh nghiệm chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh

Anh Thành Quý chia sẻ với dược sĩ của Tĩnh mạch linh 

Hiện anh Quý vẫn đang uống Tĩnh Mạch Linh hàng ngày. Anh chia sẻ mình đang rất hạnh phúc vì đang chuẩn bị đón con gái đầu lòng ở tuổi 37 và sẵn sàng giới thiệu Tĩnh Mạch Linh đến với mọi người. Anh cũng gửi lời cám ơn Dược sĩ đã đồng hành cùng mình vượt qua căn bệnh “khó nói” này.   

Tags: Giãn tĩnh mạch thừng tinh , Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
ĐỪNG ĐỂ GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức