CHIA SẺ CỦA BẠN HÙNG LÊ LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH GIÚP ĐÔI CHÂN KHỎE

11:12 Ngày 23/04/2022
Suy giãn tĩnh mạch chân đang ngày càng trẻ hóa. Rất nhiều bệnh nhân đang ở độ tuổi trưởng thành mắc bệnh. Đó là trường hợp của bạn Hùng Lê (28 tuổi, ở Cà Mau) bị đau tức bắp chân, giãn tĩnh mạch, chuột rút nhiều về đêm. Sau khi dùng Tĩnh Mạch Linh 1 tháng, bạn Hùng đã giảm bớt các triệu chứng và muốn đặt thêm sản phẩm để giới thiệu cho mẹ. Dưới đây là chia sẻ của bạn Hùng Lê về quá trình uống Tĩnh Mạch Linh để ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.

NGƯỜI TRẺ BỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

 

Bạn Hùng chia sẻ: “Mình năm nay mới 28 tuổi nhưng công việc thường xuyên phải đứng lâu, mang vác các vật nặng. Mình thấy tình trạng đau mỏi chân cũng khá lâu rồi, nhưng trước kia ngày đi làm, chiều nặng chân, tối nghỉ ngơi thì thấy hết nên mình chủ quan, chẳng đi thăm khám ở đâu cả. Gần đây mình thấy đau nhiều hơn, tĩnh mạch ở bắp chân nổi lên nhiều, ngoằn ngoèo, sờ vào thấy cứng, gồng chân lên thấy như con giun to. Mình đi khám, bác sĩ chỉ định siêu âm tĩnh mạch và chẩn đoán bị suy giãn tĩnh mạch nhẹ.

Thật ra bệnh của mình cũng chưa nặng lắm. Nhiều người vào viện chân nổi to như cái đũa, kêu đau, sưng bắp chân, thậm chí còn bị lở loét chân nữa. Tình trạng của mình chỉ mới chớm bệnh, nhưng cũng khiến mình cảm thấy rất khó chịu. Khi làm việc chân rất hay tê, nhất là ở bàn chân làm mình phải dừng lại xoa bóp. Buổi tối cũng thấy chuột rút nhiều hơn, khiến giảm năng suất công việc.

Mình cũng uống thuốc theo đơn của viện một thời gian, nhưng không thấy đỡ. Chân vẫn hay đau mỏi, có khi trái gió trở trời cảm giác nặng chân như người già vậy. Mình cũng áp dụng các biện pháp dân gian như ngâm chân rượu gừng, lá lốt mà không đỡ”.

GIẢI PHÁP VÀNG CHO ĐÔI CHÂN KHỎE

Bạn Hùng tâm sự biết đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh là nhờ hay tìm hiểu trên mạng xã hội, biết đến các bài quảng cáo của Tĩnh Mạch Linh. Hùng chia sẻ: “Ban đầu mình chỉ nghĩ đặt mua dùng thử thôi, nếu thấy ổn thì dùng thêm, chứ cũng chưa tin tưởng sản phẩm khác. Mình có gọi điện đến hotline, được dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Mình gửi ảnh chân, tâm sự tình trạng bệnh lý đang gặp phải. Dược sĩ cũng chẩn đoán suy giãn tĩnh mạch nhẹ, khuyên mình nên uống Tĩnh Mạch Linh. Các thói quen ngâm chân bằng nước nóng không nên áp dụng.

Mình dùng Tĩnh Mạch Linh được 1 tháng thì thấy chân có tiến triển tích cực. Mình làm việc cả ngày cũng không thấy đau nhức, nặng chân như trước. Có khi đi đá bóng với bạn bè hay chơi thể thao nặng như bóng rổ mình cũng không thấy đau mỏi chân. Bắp chân sờ vào thấy mềm chứ không bị căng, mỏi. Buổi tối ngủ ngon hơn vì không bị chuột rút làm phiền.

Suy giãn tĩnh mạch

Hội thoại của bạn Hùng Lê và Dược sĩ 

Mình cũng chia sẻ về chế độ ăn uống khi dùng Tĩnh Mạch Linh. Dược sĩ bảo không phải kiêng cữ gì khi uống, nên mình tích cực ăn nhiều loại rau củ tốt cho tĩnh mạch, hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn sẵn. Sau 1 tháng mình thấy khỏe khoắn hẳn. Mình cũng mong muốn đặt thêm Tĩnh Mạch Linh cho mẹ uống để hết tê bì chân tay.

Hiện tại 2 mẹ con mình đang uống Tĩnh Mạch Linh hàng ngày và không có bất kì tác dụng phụ nào cả. Gặp ai bị suy giãn tĩnh mạch hay tê bì chân tay mình cũng giới thiệu Tĩnh Mạch Linh để mong tất cả mọi người đều có thêm giải pháp giúp đôi chân khỏe mạnh”.

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
CHIA SẺ CỦA BẠN HÙNG LÊ LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH GIÚP ĐÔI CHÂN KHỎE
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức