Bị suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2 dùng Tĩnh Mạch Linh được không?

01:51 Ngày 08/01/2020
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đi thăm khám thì kết luận bị suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2. Hiện chân tôi bắt đầu nhiều các mạch máu xanh, tím, kích thước to hơn. Tôi bị đau nhức về đêm. Tôi thấy rất nhiều người sử dụng và cho lời khuyên là dùng thử sản phẩm Tĩnh Mạch Linh. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, tình trạng của tôi có dùng được không ạ?

gian-tinh-mach-cap-do-2-co-nen-dung-tinh-mach-linh-khong-1

Trả lời:
Chào bạn, hiện nay trên thị trường có sản phẩm Tĩnh Mạch Linh dành cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Kế thừa từ bài thuốc cổ Ngọc Bình Phong Tán giúp tăng cường sức đề kháng, giúp phòng ngừa chứng phong hàn, phong thấp xâm nhập vào bên trong cơ thể gây ra các triệu chứng đau, tê bì chân tay, sản phẩm Tĩnh Mạch Linh đã thành công và làm tốt sứ mệnh của nó. Tĩnh Mạch Linh với thành phần các thảo dược Đan sâm, hoa hòe, thiên niên kiện,... giúp hỗ trợ bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch từ nhẹ đến nặng. 

Với tình trạng suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2 của bạn thì hoàn toàn sử dụng được sản phẩm Tĩnh Mạch Linh. Bạn nên kiên trì theo liệu trình dược sỹ tư vấn, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả theo những gì bản thân mong đợi. 

gian-tinh-mach-cap-do-2-co-nen-dung-tinh-mach-linh-khong-2

Bạn có thể tham khảo thêm: Bài thuốc Ngọc Bình Phong Tán điều trị suy giãn tĩnh mạch

                                             Suy giãn tĩnh mạch có nên ngâm chân không?

                                             Suy giãn tĩnh mạch chân chẩn đoán và điều trị theo Đông y

Tags: Hỏi đáp chuyên gia
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 2.5/5
Bị suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2 dùng Tĩnh Mạch Linh được không?
Điểm trung bình: 2.5 / 5 (2 lượt đánh giá)
Tin tức