BÍ QUYẾT LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH CHÂN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

11:26 Ngày 09/04/2022
Suy giãn tĩnh mạch được mệnh danh là “sát thủ” âm thầm bởi diễn biến thường chậm nhưng tiến triển dai dẳng từ năm này sang năm khác. Chị Nguyễn Trình 45 tuổi, ở Quảng Ninh thật lòng chia sẻ không biết mắc suy giãn tĩnh mạch chân từ bao giờ, cho đến khi mạch máu nổi to, chân tê mỏi, đau nhức nhiều mới đi thăm khám. Đây là tâm lý chung của rất nhiều người khiến việc điều trị suy giãn tĩnh mạch khó khăn hơn. Chị muốn chia sẻ câu chuyện trị suy giãn tĩnh mạch kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện của mình giúp tất cả những người đang mắc suy giãn tĩnh mạch sớm có đôi chân khỏe.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH: CẦN PHÁT HIỆN SỚM

Chị Trình tâm sự: “Từ sau khi sinh con thứ 2 tôi đã thấy bắp chân có nhiều gân xanh nổi lên. Có đoạn nổi thấy rõ, tưởng chừng chỉ cần sờ tay vào là nắn được mạch máu bên trong rồi. Nhưng tôi không biết là bệnh gì cả, cũng không thấy đau mỏi gì nên rất chủ quan cho rằng mình cơ địa gầy nên gân xanh nổi lên nhiều vậy thôi. Tôi cũng không để tâm lắm, cho đến khi hàng đêm tỉnh giấc vì chuột rút, bắp chân cứ co rúm lại, phải xoa bóp mãi mới hết thì tôi mới cảm thấy mình chắc đang có bệnh gì đó. Tôi có ra hiệu thuốc, dược sĩ bán cho thuốc giãn cơ uống được vài ngày cũng đỡ, nhưng dừng lại thấy chuột rút nhiều hơn. Có khi tôi đang ngồi xuống, đứng lên cũng bị chuột rút, cảm thấy như có kim châm ở bàn chân. Các cơn đau ở bắp chân ngày càng nhiều, nhất là vào buổi chiều và tối đau nhiều hơn buổi sáng khiến tôi rất mệt mỏi.

Khi đi viện thăm khám bác sĩ chẩn đoán tôi mắc suy giãn tĩnh mạch chân. Tôi chỉ biết sơ sơ là máu ứ thì tĩnh mạch to lên, phình ra, nhìn thấy rõ ở dưới chân như vậy. Tôi uống thuốc Tây khoảng 6 tháng mà không thấy khỏi. Vốn cơ địa gầy yếu nên chân tôi lại càng thấy rõ các tĩnh mạch to bằng cái đũa nhìn rất đáng sợ.

MAY MẮN VÌ TIN TƯỞNG TĨNH MẠCH LINH

Đêm nào tôi cũng trằn trọc vì chuột rút nên chồng tôi cũng mất ngủ theo. Chồng tôi cũng hay lân la hỏi thăm hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp về bệnh tình của tôi nên tình cờ được mách dùng Tĩnh Mạch Linh. Tôi mới nghe tên lần đầu nên cũng băn khoăn nhiều. Tìm hiểu thấy sản phẩm hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, y như đi cắt thuốc bắc uống mà lại tiện lợi, dưới dạng viên nang nên tôi cũng liều thử tin một lần. Đợt đầu tôi đặt mua có 4 hộp, dùng trong hơn 1 tháng, thấy chân căng tức hơn tôi bực lắm, gọi điện cho dược sĩ bảo đang có công dụng thông mạch nên tôi kiên trì dùng thêm 4 hộp nữa. Tôi thấy tiến triển tốt, chân bớt sưng, giảm đau hơn, tối ít bị chuột rút và còn ăn ngủ tốt hơn nên tôi tin tưởng uống hàng ngày đều đặn hơn.

Kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch tê bì chân tay

Chân chị Nguyễn Trình trước và sau khi uống Tĩnh Mạch Linh 

Ngoài ra, bí quyết để làm mờ các gân xanh dưới da là kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện. Hàng ngày tôi tập đi bộ quanh xóm khoảng 15 – 30 phút. Khi làm việc hay chuẩn bị đi ngủ tôi nâng cao chân khoảng 30 phút nữa để máu dồn xuống tim tốt hơn. Tôi không ngâm chân bằng nước nóng vì dược sĩ khuyên không nên áp dụng. Tôi cũng bổ sung nước ép hoa quả, rau xanh nhiều hơn, ăn ít thịt bò, hải sản, không ăn thịt chó. Duy trì khoảng 3 tháng chân tôi đã mờ gần hết tĩnh mạch dưới da, tôi đi lại khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn. Đêm tôi cũng ngủ ngon giấc hơn do không bị chuột rút.

Tôi đã mách rất nhiều người cao tuổi trong xóm bị nổi tĩnh mạch tê bì chân tay dùng Tĩnh Mạch Linh và họ đều phản hồi hiệu quả tốt. Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh âm thầm, dai dẳng thật, nhưng tôi tin rằng nếu lựa chọn đúng sản phẩm tốt, phù hợp với mình thì bất kì ai cũng có thể thấy đôi chân khỏe khoắn trở lại.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch chân , Suy giãn tĩnh mạch , Suy tĩnh mạch sâu
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
BÍ QUYẾT LOẠI BỎ SUY GIÃN TĨNH MẠCH CHÂN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức