Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không?

03:32 Ngày 06/04/2022
Giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý ở nam giới, thường phát hiện muộn do tiến triển âm thầm và tâm lý chủ quan. Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh được không là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết là tổng hợp ý kiến của chuyên gia giúp bạn ngăn chặn sớm căn bệnh này.

Khi nào nên điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh hình thành khi các búi tĩnh mạch xung quanh bị giãn nở. Bệnh có thể gặp ở độ tuổi dậy thì, tuy nhiên ở giai đoạn sớm, bệnh không gây đau và cũng không dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường nên rất dễ bị bỏ qua.

Một số biểu hiện của giãn tĩnh mạch thừng tinh bao gồm:

- Nổi thừng tinh quanh tinh hoàn, ngoằn ngoèo, làm biến dạng tinh hoàn.

- Đau đớn ở tinh hoàn, cơn đau tăng dần khi đứng hoặc vận động thể dục thể thao.

- Có thể gây co rút tinh hoàn.

- Trường hợp nặng còn gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng dẫn đến khó có con.

Đa phần người bệnh đi thăm khám và điều trị khi nhận thấy các bất thường ở cơ quan sinh dục. Lúc này giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể ở giai đoạn nặng, làm việc điều trị khó khăn, thời gian điều trị lâu dài. Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, giúp ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.

Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không?

Hình ảnh giãn tĩnh mạch thừng tinh 

Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh theo quan niệm của Y học cổ truyền

Tĩnh Mạch Linh ứng dụng quan điểm điều trị của Y học cổ truyền. Do vậy, để trả lời câu hỏi suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không bạn nên hiểu rõ về bệnh lý này theo quan điểm của Đông y.

Đông y xếp giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh thuộc chứng Âm nang huyết thũng (nghĩa là bìu dái có biểu hiện ứ huyết và sưng phù), Huyết sán (phần bìu có dấu hiệu ứ huyết, nổi gân xanh ở bìu) hoặc Đồi sán (nghĩa là phần bìu dái đau, sưng nhiều).

Đông y chia giãn tĩnh mạch thừng tinh thành các thể như sau:

- Thể nhẹ: Người bệnh có dấu hiệu đau tức bìu khi đứng hoặc ngồi lâu (chưa có dấu hiệu sưng hay tinh dịch có xuất huyết). Chỉ định điều trị cần hoạt huyết, hành khí, thông huyết mạch.

- Thể trung bình: Người bệnh thấy phần bìu sưng, đau, sờ vào thấy nổi búi tĩnh mạch, quan hệ tình dục có xuất tinh lẫn máu. Chỉ định hoạt huyết, hóa ứ, thông linh lạc, chỉ thống, tiêu thũng.

- Thể nặng: Người bệnh có biểu hiện búi tĩnh mạch ứ huyết và giãn to, làm bìu dái màu thâm tím, sờ vào thấy cứng, đau nhức nhiều, lạnh bìu dái. Chỉ định ôn kinh, trục huyết ứ, tán kết, phá huyết.

- Thể biến chứng có dấu hiệu nhiễm trùng: Phần bìu dái của người bệnh sưng to, cơn đau nhiều, huyết ứ lâu dẫn đến hoại tử, nhiễm trùng. Chỉ định thanh nhiệt, giải độc tố, hoạt huyết.

- Biến chứng teo tinh hoàn: Người bị giãn tĩnh mạch thừng tinh có dấu hiệu teo tinh hoàn, đau bìu nhiều, khi xét nghiệm thấy chất lượng tinh trùng kém. Chỉ định hoạt huyết, dưỡng huyết, nhuận táo, sinh tinh.

Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không?

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh được tinh chiết từ các dược liệu tự nhiên, kết hợp các thảo dược tăng sức bền thành mạch, hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu giúp giảm nhanh triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch. Do vậy, sản phẩm phù hợp với những người đang bị suy giãn tĩnh mạch thừng tinh, giúp cải thiện lưu thông máu huyết, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của bệnh tận gốc.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Linh cũng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Tính an toàn cao: Thành phần của Tĩnh Mạch Linh hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên được nghiên cứu từ các bài thuốc cổ của Đông y. Bản chất các dược liệu này đều lành tính, dùng đúng liều lượng đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Người bệnh có thể sử dụng Tĩnh Mạch Linh trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc nhờn thuốc hoặc tác dụng phụ ảnh hưởng đến ngũ tạng.

- Hỗ trợ cải thiện triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch tốt: Các bài thuốc của Y học cổ truyền có lịch sử hàng trăm năm mang lại hiệu quả tích cực. Giãn tĩnh mạch thừng tinh cần được cải thiện từ gốc rễ là hoạt huyết, tăng sức bền thành mạch. Các dược liệu trong Tĩnh Mạch Linh gồm Đan sâm, Hoa hòe, Xuyên khung, Ngưu tất, Đương quy, Thiên niện kiện… giúp bổ máu huyết, hoạt huyết, tăng độ đàn hồi tĩnh mạch rất tốt.

- Hiệu quả kết hợp: Tĩnh Mạch Linh còn được nghiên cứu từ bài thuốc cổ phương Ngọc Bình phong tán gồm các vị Phòng phong, Bạch thược, Hoàng kỳ… giúp tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho sức khỏe. Khi cơ thể khỏe mạnh, máu huyết được lưu thông tự khắc Âm Dương được điều hòa, Gan Thận khỏe mạnh, tự khắc khả năng sinh tinh cũng được cải thiện.

- Dễ sử dụng: Tĩnh Mạch Linh được chiết xuất dưới dạng viên nang theo Công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế. Viên uống nhỏ gọn, dễ dùng, không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh nam khoa khó nói khiến rất nhiều người mắc tâm lý mất tự tin trong cuộc sống và sinh hoạt. Rất nhiều nam giới đã tin tưởng sử dụng Tĩnh Mạch Linh và mang lại hiệu quả tốt. Dưới đây là video của bạn Đức (26 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ về căn bệnh khó nói này: 

Bạn Huy (25 tuổi, ở Hải Dương) cũng có nhiều năm chạy chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh nhưng không đỡ. Dưới đây là video chia sẻ của Huy sau khi kiên trì sử dụng Tĩnh Mạch Linh 

Như vậy, người mắc suy giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn toàn có thể sử dụng Tĩnh Mạch Linh hàng ngày, kết hợp ăn uống lành mạnh, không uống rượu bia, không hút thuốc lá, sinh hoạt điều độ sẽ giúp cải thiện rõ rệt.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch thừng tinh , Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 3.6666666666667/5
Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh uống Tĩnh Mạch Linh có hiệu quả không?
Điểm trung bình: 3.7 / 5 (3 lượt đánh giá)
Tin tức