Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu?

04:45 Ngày 19/05/2022
Giãn tĩnh mạch tinh hoàn là căn bệnh phổ biến ở nam giới sau độ tuổi dậy thì. Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu? Dưới đây là top 6 bệnh viện khám giãn tĩnh mạch tinh hoàn tốt nhất cho bạn tham khảo.

1. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam trinh, Hoàng Văn thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi thăm khám ở Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Bạn nên đến khám nam khoa để được bác sĩ thăm khám và có thể làm thêm xét nghiệm tinh dịch đồ ở khoa vô sinh – hiếm muộn để biết rõ hơn về tình trạng bệnh của mình.

Bệnh viện Nam học có bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm hơn 20 năm khám chữa bệnh cùng với các trang thiết bị hiện đại đã khám chữa thành công cho nhiều bệnh nhân giãn tĩnh mạch tinh hoàn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương….

Bệnh viện Nam học thực hiện khám toàn bộ các ngày trong tuần.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu?

Bệnh viện Nam học Hà Nội

2. Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức là gợi ý trả lời cho câu hỏi giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu? Trung tâm chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trong thời gian sáng: 7h – 12h và chiều từ 1h30 – 4h.

Trung tâm này là một trong những cơ sở đầu tiên khám và chữa trị các bệnh nam khoa ở nước ta. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao, trung tâm còn nhiều thiết bị khám chữa hiện đại, giúp nhiều nam giới thoát khỏi các bệnh viêm đường tiết niệu, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh nam….

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Phòng Khám số 1, bệnh viện đại học y, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là địa chỉ khám giãn tĩnh mạch tinh hoàn tin cậy bạn nên thử. Nếu muốn tiết kiệm thời gian chờ khám, bạn nên đăng kí khám bệnh theo yêu cầu, nhưng mức phí khám sẽ đắt hơn.

Bệnh viện Đại học Y có nhiều bác sĩ tay nghề cao. Tại đây có khoa chuyên khám các bệnh nam khoa, vô sinh nam và hoàn toàn bảo mật thông tin của bệnh nhân nên bạn sẽ không phải e ngại khi thăm khám.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Bệnh viện có lịch sử làm việc hơn 100 năm là cơ sở uy tín trong khám và điều trị bệnh.

Người mắc giãn tĩnh mạch tinh hoàn có thể yên tâm đến khám ở bệnh viện Bạch Mai. Đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế cao cấp, chi phí khám hợp lý… là những ưu điểm khiến nhiều nam giới đến thăm khám ở Bạch Mai. Bệnh viện làm việc cả ngày từ thứ 2 đến thứ 7, sáng: 6h30 – 12h và chiều từ 1h30 – 6h.

5. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mặc dù bệnh viện Phụ sản Trung Ương được biết đến là cơ sở uy tín trong việc khám thai, sinh nở, chăm sóc sức khỏe của bé, nhưng ít ai biết rằng đây cũng là cơ sở khám nam khoa và vô sinh – hiếm muộn nam rất tốt. Người bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn có thể đến thăm khám và điều trị ở đây.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu?

Bệnh viện phụ sản Trung ương Hà Nội 

6. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ khám giãn tĩnh mạch tinh hoàn được nhiều nam giới review rất tốt. Đây là bệnh viện khám sản phụ khoa chất lượng hàng đầu cả nước.

Riêng với các bệnh lý nam khoa, bệnh viện phụ sản Hà Nội có chia nhiều gói khám với chi phí hợp lý cho bệnh nhân tham khảo.

Lưu ý khi đi khám giãn tĩnh mạch tinh hoàn

Khi đi khám giãn tĩnh mạch tinh hoàn bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện các bước: khám lâm sàng, làm xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố. siêu âm mạch máu… để chẩn đoán chính xác tình hình bệnh và ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng.

Trên đây là gợi ý 5 địa chỉ uy tín trả lời cho câu hỏi giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu? Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau tức, căng bìu nên đi thăm khám sớm để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

 

Tags: Giãn tĩnh mạch thừng tinh , Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Giãn tĩnh mạch tinh hoàn nên đi khám ở đâu?
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức