Tĩnh mạch linh mang lại tin vui cho người giãn tĩnh mạch mạng nhện

12:42 Ngày 07/08/2020
Bạn lo lắng về hệ thống tĩnh mạch nổi chằng chịt dưới da như mạng lưới? Có thể giãn tĩnh mạch mạng nhện không làm bạn đau đớn nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ! Áp dụng các thảo dược tự nhiên lành tính của Y học cổ truyền, Tĩnh mạch linh mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch mạng nhện.

Giãn tĩnh mạch mạng nhện – Căn bệnh phổ biến ở nữ giới

Thống kê cho thấy giãn tĩnh mạch mạng nhện chủ yếu xảy ra ở nữ giới. Nguyên nhân là do phụ nữ có sử dụng thuốc tránh thai kéo dài hay trong thời kì mang thai cơ thể tăng cân khó kiểm soát đều gây áp lực lớn đến tĩnh mạch. Khi máu huyết lưu thông kém sẽ khiến tĩnh mạch giãn nở, xuất hiện dưới da như những mạng lưới rất mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, những đối tượng dễ mắc bệnh như: người thừa cân, béo phì, người lười vận động cũng có thể đối mặt với giãn tĩnh mạch mạng nhện.

Tĩnh mạch mạng nhện hầu như chỉ xuất hiện trên mặt và vùng bắp chân nên ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người bệnh.

Bệnh nhân mắc giãn tĩnh mạch mạng nhện thường có một số triệu chứng cụ thể như:

- Tĩnh mạch nổi đỏ hoặc màu tím bầm dưới da tương tự như rễ cây hay mạng lưới.

- Có thể kèm theo triệu chứng khó chịu ở chân, chuột rút, tê chân…

gian-tinh-mach-mang-nhen-1

Hình ảnh giãn tĩnh mạch mạng nhện

Nếu không được điều trị triệt để, giãn tĩnh mạch mạng nhện có thể khiến tĩnh mạch nông và sâu suy yếu do máu ứ đọng lâu ngày không được luân chuyển. Khi mắc suy giãn tĩnh mạch, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều triệu chứng đau nhức, tê mỏi, thậm chí biến dạng màu sắc da chân, lở loét, hoại tử chân rất nguy hiểm.

Tĩnh mạch linh hỗ trợ cải thiện triệu chứng giãn tĩnh mạch mạng nhện

Theo quan điểm của Y học cổ truyền, các bệnh lý liên quan đến tĩnh mạch chủ yếu xuất phát từ máu huyết, khí trệ. Nghĩa là khi máu ứ đọng không được luân chuyển nhịp nhàng sẽ hình thành nên bệnh. Do vậy, chữa bệnh tận gốc là tác động vào máu huyết, thúc đẩy hệ tuần hoàn, giảm áp lực đến van tĩnh mạch.

gian-tinh-mach-mang-nhen-2

Tĩnh mạch linh giúp cải thiện giãn tĩnh mạch mạng nhện nhờ thảo dược

Tĩnh mạch linh kế thừa quan điểm này của Đông y, ứng dụng các thảo dược tự nhiên lành tính mang lại công dụng:

- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ và cải thiện triệu chứng suy giãn tĩnh mạch.

- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể để phòng tránh bệnh tật.

Tĩnh mạch linh kế thừa bài thuốc cổ phương từ thế kỉ XIV được đánh giá cao trong Y học cổ truyền là Ngọc Bình phong tán, giúp tác động vào Can, Tỳ, Thận làm cơ thể khỏe mạnh, chống lại tà khí xâm nhập. Thảo dược Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ là những thảo dược số 1 giúp chống lại hàn thấp, giúp cơ thể khỏe từ bên trong.

Tĩnh mạch linh cũng bổ sung thêm các thảo dược khác như:

- Đan sâm, Xích thược, Ngưu tất, Đương quy: Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, giảm áp lực đến van tĩnh mạch, ngăn ngừa suy van tĩnh mạch.

- Hoa hòe: Làm bền thành mạch, bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Thiên niên kiện: Giảm nhanh các triệu chứng tê nhức, đau mỏi chân tay do máu huyết ứ đọng không thông.

Xem thêm: Sản phẩm Tĩnh mạch linh có hiệu quả không?

Sản phẩm Tĩnh mạch linh có tốt không?

Sản phẩm Tĩnh mạch linh được bào chế 100% từ dược liệu lành tính, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế. Tĩnh mạch linh hướng tới các đối tượng mắc suy giãn tĩnh mạch, suy van tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch mạng nhện, viêm tắc tĩnh mạch… Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm duyệt rõ ràng về thành phần, công dụng trước khi đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tĩnh mạch linh chưa ghi nhận ca bệnh nhân nào bị tác dụng phụ khi dùng sản phẩm. Các thảo dược đều lấy từ tự nhiên, nguyên chất, được bào chế thành viên nang mềm rất tiện lợi và an toàn cao.

Mua sản phẩm Tĩnh mạch linh ở đâu?

Bạn có thể mua Tĩnh mạch linh bằng cách truy cập website chính thức: Tinhmachlinh.com.vn. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến hotline: 0982.91.55.53 của công ty Dược phẩm Khang Linh để được tư vấn hỗ trợ thêm bệnh lý về tĩnh mạch và sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng Tĩnh mạch linh

- Quy cách đóng gói sản phẩm là hộp 60 viên nang, bạn có thể check mã vạch trước khi mua sản phẩm để xác định đúng hàng thật hay giả.

- Bạn nên mua Tĩnh mạch linh ở trang web chính thống để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Đây là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngoài việc dùng Tĩnh mạch linh mỗi ngày, bạn nên duy trì lối sống khoa học, kiểm soát cân nặng bình ổn, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, tránh xa các chất kích thích và tích cực tập luyện thể dục thể thao để mang lại kết quả tốt nhất.

 

 

Tags: Các loại giãn tĩnh mạch khác
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Tĩnh mạch linh mang lại tin vui cho người giãn tĩnh mạch mạng nhện
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức