Nên và không nên ăn gì khi bị suy giãn tĩnh mạch chân

03:58 Ngày 25/12/2019
Căn bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nên và không hạn chế ăn gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch thắc mắc. Vì đây là một bệnh cực kỳ nguy hiểm nếu để biến chứng đến giai đoạn cuối nếu không biết kiêng khem. Và cũng là bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Sau đây là tổng hợp các loại thực phẩm nên dùng hằng ngày cho người bị suy giãn tĩnh mạch và những loại thực phần cần tránh.

nen-va-khong-nen-an-gi-khi-mac-suy-gian-tinh-mach-1

Nên ăn uống các thực phẩm có lợi cho bệnh suy giãn tĩnh mạch như: Ăn các thực phẩm giàu chất xơ bao gồm các loại ngũ cốc, rau quả, lúa mỳ, lúa mạch, yến mạch, các loại tảo và các loại đậu. Nhu cầu chất xơ hàng ngày thường là 25-30g và nên uống nhiều nước cùng với việc ăn chất xơ.

Thực phẩm giàu vitamin C và E giúp hạn chế lão hóa, ngăn ngừa phá hủy tĩnh mạch, có nhiều trong hạt óc chó, hạt dẻ, măng tây, lạc, hoa quả tươi (như cam, quýt, chanh...), rau xanh (như bông cải xanh, khoai tây, rau đay, rau ngót...)

nen-va-khong-nen-an-gi-khi-mac-suy-gian-tinh-mach-2

Các loại thực phẩm, đồ uống nên tránh xa:

Tránh xa đường, rượu bia có nhiều chất như chất béo chuyển hóa , đường, caffeine, rượu và thực phẩm chế biến – có thể góp phần gây tổn thương động mạch, lưu thông thấp, các vấn đề huyết áp, mất cân bằng nội tiết tố và tăng cân. Nhiều loại thực phẩm này cũng là những thực phẩm có hàm lượng natri cao , mất nước và chứa các độc tố có thể làm trầm trọng thêm tình trạng giãn tĩnh mạch.

nen-va-khong-nen-an-gi-khi-mac-suy-gian-tinh-mach-3

Để kết quả đạt cao nhất thì người bệnh nên uống thảo dược.
Việc ăn và không ăn gì chỉ là một việc cần làm trong hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch. Người bệnh muốn sớm dứt điểm thì cần phải tìm cho mình một hướng điều trị phù hợp và an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: 

Video Tĩnh Mạch Linh đã giúp cô Thu Hiền vượt qua căn bệnh Suy Giãn Tĩnh Mạch cấp độ 3:

Cô Trần Thu Vũ chia sẻ bệnh khó thở, tức ngực, đau đầu, tê chân tay:

Chứng tê bì chân tay qua chia sẻ của Bác Phùng và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Tĩnh Mạch Linh:

Bạn tham khảo sản phẩm Tĩnh Mạch Linh phía dưới!

Tags: Dinh dưỡng
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 5/5
Nên và không nên ăn gì khi bị suy giãn tĩnh mạch chân
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (1 lượt đánh giá)
Tin tức