Đan Sâm loại thảo dược tốt cho bệnh lý về tĩnh mạch bạn nên biết

11:08 Ngày 30/11/2019
Trong chuyên mục chia sẻ hôm nay, chúng tôi xin phép được nói đến Đan Sâm loại thảo dược vô cùng tốt cho bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân. Các bạn theo dõi ngay dưới bài viết này nhé!

thao-duoc-dan-sam-1

Hình ảnh cây thuốc Đan Sâm 

Đan Sâm loại thảo dược tốt cho bệnh suy giãn tĩnh mạch 

Đan Sâm: Cây Đan Sâm được xem là thần dược của huyết bệnh."Nhất vị Đan Sâm ấm, công đồng Tứ vật thang". Tác dụng của vị thuốc này được so sánh ngang với bài thuốc quý bổ huyết, điều huyết nổi tiếng trong y học cổ truyền. Chính vì vậy Đan Sâm vô cùng tốt cho người bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Trong bài thuốc trị suy giãn tĩnh mạch có chứa Đan Sâm sẽ giúp máu vận chuyển trong hệ tuần hoàn máu của cơ thể dược lưu thông, không ứ trệ. Người bệnh sẽ dần phục hồi bênh, nâng cao thể trạng cơ thể. 

Tuy nhiên để hiệu quả đạt cao thì thường Đan Sâm sẽ kết hợp cùng các thảo dược khác theo bài thuốc chữa suy giãn tĩnh mạch, các bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm Tĩnh Mạch Linh

Bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch thường gặp phải các triệu chứng đau nhức, mất ngủ về đêm vì vậy cơ thể sẽ suy nhược. Việc điều trị chỉ bằng thuốc tây thì sẽ khiến cơ thể bị tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì vậy ưu tiên chữa bệnh các thảo dược được chuyên gia, bác sĩ khuyến khích. 

Nếu bạn còn đang hoang mang về bài thuốc đông y ( Thảo dược) nào là tốt nhất cho chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch thì các bạn có thể xem ngay bài thuốc: LỤC BÌNH PHONG TÁN.  

BẠN ĐÃ BIẾT??? Suy giãn tĩnh mạch chi dưới được phân thành hai loại là suy giãn tĩnh mạch nôngsuy giãn tĩnh mạch sâu

 

Tags: Hỏi đáp chuyên gia
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Đan Sâm loại thảo dược tốt cho bệnh lý về tĩnh mạch bạn nên biết
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức