Vì sao nên dùng Tĩnh mạch linh để hỗ trợ giảm triệu chứng tê bì chân tay?

03:24 Ngày 26/06/2020
Bệnh lý tê bì chân tay rất phổ biến ở người cao tuổi, người sau tai biến, người mắc bệnh tiểu đường hay người thường xuyên phải sử dụng ống cổ tay lặp đi lặp lại hàng ngày. Tĩnh mạch linh mang lại hiệu quả hỗ trợ trị tê bì chân tay hiệu quả nhờ những bí quyết dưới đây.

1.Tê bì chân tay – Vì sao đáng ngại?

Tê bì chân tay là căn bệnh vô cùng phổ biến. Trước đây chúng ta thường cho rằng đây là căn bệnh của tuổi già nhưng hiện nay tê bì chân tay đang có xu hướng gia tăng về số lượng và mở rộng đối tượng như:

- Tê bì chân tay do biến chứng của bệnh tiểu đường.

- Tê bì chân tay do thoái hóa đốt sống cổ.

- Tê bì chân tay do tai biến.

- Phụ nữ sau sinh mắc tê bì chân tay.

- Người trưởng thành mắc tê bì chân tay do công việc phải sử dụng ống cổ tay thường xuyên và lặp lại.

Tê bì chân tay ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của người bệnh. Nếu không được điều trị, bệnh có thể khiến mất hoàn toàn khả năng cầm nắm các vật dụng, đi lại, tê nhức, chuột rút thường xuyên.

te-bi-chan-tay-1

Tê bì chân tay do rất nhiều nguyên nhân gây nên

Y học cổ truyền gọi bệnh tê bì chân tay là chứng ma mộc. Nguyên nhân gây bệnh là do kinh mạch ứ trệ, máu lưu thông kém khi gặp các tác động ngoại tà xâm nhập như phong, hàn, thấp sẽ khiến bệnh nặng nề hơn. Do vậy, Đông y chú trọng vận hành khí huyết làm tiên quyết để đả thông kinh mạch, kết nối ngũ tạng để chống lại bệnh tật. Khi tạng phủ cường thịnh, kinh mạch thông suốt thì cơ thể tự khắc khỏe mạnh, bệnh tê bì chân tay cũng biến mất. Điều trị bằng Y học cổ truyền là phương pháp an toàn, hiệu quả từ căn nguyên gốc rễ bệnh nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất.

2. Sản phẩm Tĩnh mạch linh có gì đặc biệt?

- Tĩnh mạch linh là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược Đông y chuyên biệt giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch, trong đó có tê bì chân tay. Hiệu quả và thành phần của Tĩnh mạch linh đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép ban hành trên toàn quốc.

-  Tĩnh mạch linh được phát triển từ bài thuốc Ngọc Bình Phong tán cổ truyền. Đây là bài thuốc cổ giúp tăng khả năng miễn dịch, khi gia giảm thêm các vị thuốc khác giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường bồi bổ máu, tăng sức bền thành mạch giúp trị tê bì chân tay từ gốc rễ bệnh lý.

te-bi-chan-tay-2

Sản phẩm Tĩnh mạch linh hỗ trợ giảm tê bì chân tay hiệu quả

- Thành phần của Tĩnh mạch linh bao gồm:

+ Đan sâm, Đương quy, Hoàng kỳ, Xích thược: Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê chân tê tay.

+ Hoa hòe: Thảo dược số 1 trong cải thiện chức năng tuần hoàn máu, bồi bổ máu huyết.

+ Thiên niên kiện: Thảo dược “vàng” trong trị tê chân tê tay, đau nhức xương khớp của Y học cổ truyền.

Nhờ sự phối hợp giữa bài thuốc Ngọc Bình phong tán và các vị thảo dược trên, Tĩnh mạch linh mang lại hiệu quả loại bỏ tê bì chân tay tận gốc theo quan điểm của Y học cổ truyền. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Xem thêm: Tê bì chân tay khi ngủ: Cảnh báo 7 căn bệnh tiềm ẩn

3. Vì sao bạn nên sử dụng Tĩnh mạch linh?

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Tĩnh mạch linh so với các sản phẩm khác:

- Hiệu quả cao: Tĩnh mạch linh giúp điều trị lâu dài từ căn nguyên bệnh lý. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trên cả nước.

- An toàn tuyệt đối: Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn nguyên liệu sạch của Bộ Y tế. Tĩnh mạch linh được kiểm duyệt kĩ càng, không gây tác dụng phụ với người dùng.

- Tiện lợi: Tĩnh mạch linh được tinh chiết thành viên nang mềm rất dễ uống và có thể mang đi mọi nơi.

- Tiết kiệm chi phí: Tĩnh mạch linh có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp lao động.

4. Dùng Tĩnh mạch linh như thế nào cho hiệu quả?

Hướng dẫn sử dụng Tĩnh mạch linh cho người mắc tê bì chân tay là nên dùng ngày 4-6 viên, chia làm 2 lần uống sau khi ăn 30 phút.

5. Một số review về sản phẩm Tĩnh mạch linh

- Nguyễn Ngọc Minh (Cà Mau):

Mình mới 28 tuổi nhưng bị tê bì chân tay gần 1 năm rồi. Nguyên nhân là do công việc đánh máy của mình khiến cổ tay luôn đau, tê và nhức. Đi khám thì bác sĩ bảo bị hội chứng ống cổ tay. Mình cứ ngỡ phải mổ ống cổ tay cơ đấy. May mắn cho mình được người quen mách dùng Tĩnh mạch linh chỉ sau 1 tháng đã thấy hiệu quả rõ rệt. Mình vẫn đang dùng Tĩnh mạch linh mỗi ngày để phòng bệnh.

- Bác Vũ Đăng (Hà Nội):

Tôi biết đến sản phẩm Tĩnh mạch linh khi tình cờ đọc báo điện tử. Tôi mắc bệnh tiểu đường 8 năm nay rồi và gần đây 2 tay tê, run không cầm nắm được các vật dụng. Tôi đã dùng nhiều loại thuốc mà vẫn không tiến triển gì, tưởng như sống thực vật vì tay không vận động được. Vậy mà dùng Tĩnh mạch linh kiên trì 2 tháng kết hợp với massage đã khiến đôi tay như được hồi sinh trở lại.

- Anh Minh Hòa (Thanh Hóa):

Mẹ tôi bị tai biến dẫn đến tê bì chân tay 2 năm rồi. Tôi đã đưa mẹ đi chạy chữa khắp nơi, châm cứu bấm huyệt, dùng thuốc Tây y đủ cả mà bà vẫn không thể cử động tay bình thường được, đêm thì chuột rút chân không ngủ nổi. Cả nhà tôi ai cũng lo lắng. Được hàng xóm mách dùng Tĩnh mạch linh, tôi liên hệ và được tư vấn rất kĩ càng về lộ trình điều trị. Sau hơn 2 tháng dùng sản phẩm mẹ tôi đã có thể bưng bát cơm, cầm chổi, cầm cốc nước rất dễ dàng mà không bị run tay như trước. Tôi vẫn đang cho mẹ dùng hàng ngày để bệnh khỏi hoàn toàn.

- Chị Tô Thảo Hiền (Nam Định):

Bố tôi mắc thoái hóa đốt sống cổ hơn 1 năm đang biến chứng tê bì chân tay. Cả nhà ai cũng thương ông vì những khi trái gió trở trời lại đau nhức hầu như không thể vận động được. Nghe ai mách sử dụng thuốc gì tôi cũng mua cho ông dùng. Có lần xem Google tôi biết được Tĩnh mạch linh rất tốt cho người tê bì chân tay nên liều mua 6 hộp cho ông dùng thử. Bây giờ bố tôi đã có thể vận động sinh hoạt bình thường như người khỏe mạnh. Tôi rất cám ơn Tĩnh mạch linh đã đem lại điều kì diệu này.

Trên đây là những giải đáp về sản phẩm Tĩnh mạch linh và hiệu quả hỗ trợ giảm tê bì chân tay. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin được liên hệ hotline: 1800.0037 để được tư vấn miễn phí.

Tags: Tĩnh mạch
 ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
  • Currently 0/5
Vì sao nên dùng Tĩnh mạch linh để hỗ trợ giảm triệu chứng tê bì chân tay?
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)
Tin tức